ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Red

Posted 17/10/2010 by kapook

คนอึดต้องกลับมาอึด (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 14 ตุลาคม 2553
แนว : แอ็คชั่น

นำแสดง : บรูซ วิลลิส (Die Hard 1-4, The Sixth Sense), มอร์แกน ฟรีแมน (The Dark Knight, Wanted), เฮเลน มิเรน (National Treasure 2, The Queen), จอห์น มัลโควิช (Con Air, Burn After Reading), แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์ (Weeds, The West Wing)

กำกับ : โรเบิร์ต ชเวนท์เก
บทภาพยนตร์ : อิริช & จอน โฮห์เบอร์ (Whiteout)
อำนวยการสร้าง : ลอเรนโซ่ ดิ โบนาเวนทูร่า (Transformers 1 & 2, G.I. Joe)

เรื่องย่อ Red

          ผลงานจากผู้สร้าง Transformers ทั้งสองภาค Red สร้างจากการ์ตูนสามเล่มจบที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร DC Comics โดยเป็นการรวมนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือเก๋าอย่าง บรูซ วิลลิส, มอร์แกน ฟรีแมน, เฮเลน มิเรน, จอห์น มัลโควิช, แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์, จูเลี่ยน แม็คมาฮอน และ ริชาร์ด เดรย์ฟัส มาร่วมกันเพื่อให้กำเนิดหนังแอ็คชั่นสุดมันส์

         
     Red เป็นเรื่องของ แฟรงค์ โมเซส (บรูซ วิลลิส) อดีตสายลับซีไอเอประจำหน่วยจู่โจมพิเศษ ที่ล้างมือจากวงการและใช้ชีวิตหลังเกษียญอย่างสงบ จนกระทั่งวันหนึ่งหน่วยสังหารมืออาชีพบุกเข้ามาและพยายามตามเก็บเขา ด้วยความลับในตัวตนที่แท้จริงของแฟรงค์ถูกเปิดโปง และทำให้ชีวิตของ ซาร่าห์ (แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์) ผู้หญิงที่เขารักต้องตกอยู่ในอันตราย แฟรงค์ จึงออกเดินทางรวบรวมอดีตสมาชิกหน่วยพิเศษ ประกอบไปด้วย โจ (มอร์แกน ฟรีแมน) มันสมองของทีม, มาร์วิน(จอห์น มัลโควิช) มือปืนสุดเพี้ยน และ วิคตอเรีย (เฮ เลน มิเรน) นักแม่นปืนผู้ดีอังกฤษที่ต่างตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน  ทั้งหมดต้องร่วมกันสืบสวนเพื่อหาต้นตอว่า ทำไมชื่อพวกเขาถึงปรากฏอยู่บนใบสั่งฆ่า


เกร็ดภาพยนตร์ Red

          • Red ซึ่งย่อมาจาก Retired Extremely Dangerous (ปลดระวางแล้วแต่ยังโคตรอันตราย) ถือเป็นหนังรวมดาราอย่างแท้จริง โดยได้นักแสดงมือเก๋ามาร่วมแสดงมากมาย เช่น บรูซ วิลลิส จาก Die Hard ทั้ง 4 ภาค, มอร์แกน ฟรีแมน เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Million Dollar Baby, เฮเลน มิเรน เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Queen, จอห์น มัลโควิช จาก Conair และ ริชาร์ด เดรย์ฟัส เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Goodbye Girl รวมถึงนักแสดงชั้นแนวหน้าทางจอแก้วอย่าง แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์ จาก Weeds และ จูเลี่ยน แม็คมาฮอน จาก Nip/Tuck

         
      • ลอเรนโซ่ ดิ โบนาเวนทูร่า ผู้อำนวยการสร้างจาก Transformers ทั้งสองภาค และ G.I. Joe พูดถึงการสร้างหนังแอ็คชั่นส่งท้ายปีเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า Red มีส่วนผสมระหว่าง Ocean's Eleven และ True Lies โดยเป็นเรื่องราวของทีมเก่าที่รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อตามคิดบัญชีผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้พวกเขาไม่ได้อยู่อย่างสงบ Red เป็นโปรเจ็คที่ทำให้ผู้ชมทุกกลุ่มพอใจ ไม่ว่าจะเป็นคอหนังคุณภาพที่ได้เห็นยอดฝีมือทางการการแสดงมารวมตัวกันแบบไม่ เคยปรากฏมาก่อน รวมถึงคอหนังแอ็คชั่นที่จะสนุกไปกับฉากฉากแอ็คชั่นสุดระห่ำตามสไตล์คนอึด บรูซ วิลลิส"

Red

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • MONSTERS
    กวาดเสียงชื่นชมมาแล้วจากทุกเทศกาล Monsters คือภาพยนตร์แอ็คชั่น – ไซไฟ ที่ว่ากันว่าคือ District 9 แห่งปี 2010 โดยเล่าถึงการเดินทางของมนุษย์สองคนในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด สร้างโดยผู้กำกับดาวรุ่ง แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส ที่ผู้กำกับชื่อดังอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก กล่าวยกย่องว่าเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งวงการภาพยนตร์
  • Reign of Assassins
    ในปีคริสตศักราช 428 โพธิ เจ้าชายจากอินเดียตอนใต้ กลายเป็นพระสงฆ์และเดินทางมายังเมืองจีน เขาได้รับชื่อเสียงจากการเป็นเจ้าวิทยายุทธ หลังจากที่เขาเสียชีวิต อัฐิของ โพธิ ก็สูญหายไปอย่างลึกลับ มีข่าวลือว่าเถ้ากระดูกของเขาอัดแน่นด้วยความลับของพลังที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อครองยุทธจักรได้
  • Skyline
    Skyline เป็นเรื่องของกลุ่มเพื่อนซี้ที่ปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยงบนคอนโดหรู ก่อนที่จะพบกับแสงไฟประหลาดที่ส่องลงมาจากท้องฟ้าทั่วเมืองลอสแองเจลิส เมื่อพวกเขาไปสำรวจก็พบว่าพลังงานลึกลับนั้นกำลังดูดกลืนประชากรทั้งโลก ทั้งหมดต้องร่วมมือกันต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเองและมนุษยชาติ ก่อนที่โลกใบนี้จะกลายเป็นดาวเคราะห์ร้าง
  • Legend of the Fist
    ตำนานของ เฉินเจิน วีรบุรุษของชาวจีน เคยถูกเล่าขานมาแล้วบนโลกภาพยนตร์ นำแสดงโดยแอ็คชั่นสตาร์ระดับตำนาน บรู๊ซ ลี ที่ชื่อ Fist of Fury ในปี 1972 ในที่สุดภาคต่อของ เฉินเจิน ก็ถือกำเนิดขึ้นด้วยฝีมือของ ดอนนี่ เยน แอ็คชั่นสตาร์อันดับหนึ่งคนปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »