ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์หวาดเสียวเสือเหลืองฟัดแพะบ้าหวิว

คล็อปป์หวาดเสียวเสือเหลืองฟัดแพะบ้าหวิว

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

      เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับต้องกัดฟันลุ้นหนัก ก่อนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ เผยลูกทีมเติมขึ้นหน้าหมายเอาประตูทิ้งห่าง 2 ลูก ก่อนเสียท่าโดนตีเจ๊าช่วงท้ายเกม สุดถ่อมตัว ไม่ได้หวังอะไรมากมาย แม้ขึ้นแท่นยึดจ่าฝูงได้เรียบร้อยแล้ว


     เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรหัวแถว บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกอาการยินดี หลังเห็นลูกทีมบุกเชือด เอฟเซ โคโลญจน์ 1-2 ระหว่างเกม เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมแซงหน้า ไมนซ์ ขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 21 แต้มเท่ากัน จาก 8 นัด แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า และแข่งมากกว่า 1 นัด
 
     "เสือเหลือง" ออกนำก่อน 1-0 จาก ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ ในนาทีที่ 20 ของการแข่งขัน ทว่า ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน ตามตีเสมอ 1-1 ให้ "แพะบ้า" ก่อนหมดเวลาการแข่งขัน 8 นาที กระนั้นทีมเยือนมาได้ประตูชัยจากการหลุดเข้าไปซัลโวของ นูริ ซาฮิน กองกลางดาวเรุ่ง ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
 
     คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า "พวกเราอยากทำให้เป็น 2-0  ซึ่งมันจะง่ายกว่า หลังจากนั้น พวกเรากลับป้องกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ในลูกตีเสมอ แต่มันก็เยี่ยมมากกับความดุดันที่พวกนักเตะเปิดเกมขึ้นไปเพื่อมองหาประตู มันน่าหวาดเสียวมากเมื่อมองจากข้างสนามแบบนี้ มันเป็นอะไรที่วิเศษจริงๆ ที่พวกเราทำได้ในคืนนี้ และเรารู้ว่า มันคงเกิดขึ้นได้หากเราชนะ แต่มันก็ไม่ได้มีความหมายอะไรมากมายหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเฮทดเจ็บ!เบียดโคโลญจน์2-1ขึ้นฝูง
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปเฉือนเอาชนะ โคโลญจน์ หวุดหวิด 2-1 ชนิดที่ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่ามา
  • ผลสำรวจบอกบัลลัคควรเลิกเล่นทีมชาติ
    มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่องจอมเก๋าของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีหวังต้องกลับไปทบทวนอนาคตการเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ของตัวเอง หลังผลสำรวจของโพลสำนักหนึ่ง มีกว่า 55.1 เปอร์เซ็นต์ที่บอกว่า เขาควรเลิกเล่นทีมชาติ
  • เสือใต้ทรุดโอลิชเจ็บชวดซดฮันโนเวอร์
    บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายอีกเมื่อ อิวิก้า โอลิช กองหน้าตัวเก่ง ต้องชวดเล่นเกมฟาดแข้งกับ ฮันโนเวอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังบาดเจ็บจมูกหักจากการรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ขณะที่บรรดาแข้งหลักตัวอื่นๆ ทั้ง มาร์ค ฟาน บอมเมล, อาร์เยน ร็อบเบน, มิโรสลาฟ โคลเซ่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ต่างเดี้ยงอยู่ในเวลานี้
  • ลือคากาวะอาจโยกซบลีกกระทิงซัมเมอร์หน้า
    สื่อเมืองปลาดิบตีข่าว ชินจิ คากาวะ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่น อาจย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอยู่กับ บียาร์เรอัล หรือ แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์หน้า ตามความต้องการของเจ้าตัวที่ฝันไปค้าแข้งในลีกกระทิง โดยมีเป้าหมายสูงสุดอยู่ที่ บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »