ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บิ๊กแม็คสุดมึน!หมาป่าโดนห้างยาแซงชนะ

บิ๊กแม็คสุดมึน!หมาป่าโดนห้างยาแซงชนะ

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ ยากที่จะอธิบาย หลังจากเห็นทีมโดน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พลิกแซงกลับมาชนะไป 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก และคุมเกมได้เกือบตลอด


     สตีฟ แม็คคลาเรน โค้ช เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวอย่าง สุดเซ็งฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่ยอมจำนนให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จนพลิกกลับเป็นฝ่ายพ่ายไป 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ทั้งที่นำไปก่อนถึง 2 ประตู


     ทัพ "หมาป่าเมืองเบียร์" เคยนำ ไมนซ์ 05 ถึง 3 ประตู แต่พ่ายไป 4-3 เมื่อช่วงปลายเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา และ แม็คคลาเรน กล่าวว่า "มันไม่น่าเชื่อ แต่นี่คือฟุตบอล มันเป็นบางอย่างที่ยากจะอธิบาย นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเรา มันเป็นความรู้สึกที่ขมขื่น"

     "เราคุมเกมได้อย่างสมบูรณ์เป็นเวลานาน และเล่นดีอย่างไม่น่าเชื่อในครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ช่วงที่บ้าคลั่งไม่กี่นาทีเปลี่ยนเกมๆ นี้ไปเลย ผมอาจจะอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นได้เมื่อผมได้ดูเกมนี้อีกสักรอบ" กุนซือชาวอังกฤษ กล่าว หลังจากทำทีมแพ้เป็นนัดที่ 4 ของฤดูกาล และหล่นไปอยู่อันดับ 11 มี 10 คะแนน จาก 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ขย้ำฮันโนฯ3-0,ไมนซ์แพ้แล้ว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่งไล่ถล่มฮันโนเวอร์เละ 3-0 ขณะที่ไมนซ์แพ้เกมแรกแล้วโดนฮัมบูร์กบุกอัดคาถิ่น1-0
  • โฟลเลอร์ไม่เสียใจซิวบัลลัคมาเดี้ยง
    รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยไม่เสียใจสักนิดที่เซ็นสัญญาดึง มิชาเอล บัลลัค กลับมาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักยาว และถูกมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาด
  • คล็อปป์หวาดเสียวเสือเหลืองฟัดแพะบ้าหวิว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับต้องกัดฟันลุ้นหนัก ก่อนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ เผยลูกทีมเติมขึ้นหน้าหมายเอาประตูทิ้งห่าง 2 ลูก ก่อนเสียท่าโดนตีเจ๊าช่วงท้ายเกม สุดถ่อมตัว ไม่ได้หวังอะไรมากมาย แม้ขึ้นแท่นยึดจ่าฝูงได้เรียบร้อยแล้ว
  • เสือเหลืองเฮทดเจ็บ!เบียดโคโลญจน์2-1ขึ้นฝูง
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปเฉือนเอาชนะ โคโลญจน์ หวุดหวิด 2-1 ชนิดที่ได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ผงาดขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »