ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสปลื้มห้างยาพลิกแซงหมาป่าท้ายเกม

ไฮย์เกสปลื้มห้างยาพลิกแซงหมาป่าท้ายเกม

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

      จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือทีม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยกย่องลูกทีมที่พัฒนาการเล่นในครึ่งหลัง จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ได้ 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ ทีมเล่นช้าเกินไปในครึ่งแรก แต่เล่นได้ลื่นไหลขึ้นในครึ่งหลัง และกดดันคู่แข่งอย่างหนัก

     จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของทีมในครึ่งแรก แต่ชื่นชมฟอร์มการเล่นในครึ่งหลัง หลังจากสามารถบุกไปเฉือนชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา

     กุนซือ "ห้างขายยา" ยกย่องลูกทีมที่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ในครึ่งหลัง หลังจากโดนนำไปก่อน 2-0 โดยกล่าวว่า "ถ้าคุณดูรูปเกม คุณต้องประหลาดใจว่าเรากลับมาได้อย่างไร ในครึ่งหลังการเล่นของเราลื่นไหลมากขึ้น และเรายังประสานงานกันได้ดีขึ้นด้วย ครึ่งแรกเราเล่นบอลกันไม่เร็วพอ แต่ 20 นาทีสุดท้าย เราทำให้คู่แข่งต้องเจอความกดดันอย่างหนัก"

      ไซม่อน โรลเฟส มิดฟิลด์กัปตันทีม ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง ช่วยซัดประตูตีไข่แตก และประตูชัยในช่วง 20 นาทีสุดท้าย หลังจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ทำให้ทีมขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 ของตาราง มี 15 คะแนน จาก 8 นัด และมีคิวรับการมาเยือนของ ไมนซ์ 05 ในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแม็คสุดมึน!หมาป่าโดนห้างยาแซงชนะ
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ ยากที่จะอธิบาย หลังจากเห็นทีมโดน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พลิกแซงกลับมาชนะไป 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก และคุมเกมได้เกือบตลอด
  • เสือใต้ขย้ำฮันโนฯ3-0,ไมนซ์แพ้แล้ว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่งไล่ถล่มฮันโนเวอร์เละ 3-0 ขณะที่ไมนซ์แพ้เกมแรกแล้วโดนฮัมบูร์กบุกอัดคาถิ่น1-0
  • โฟลเลอร์ไม่เสียใจซิวบัลลัคมาเดี้ยง
    รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยไม่เสียใจสักนิดที่เซ็นสัญญาดึง มิชาเอล บัลลัค กลับมาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักยาว และถูกมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาด
  • คล็อปป์หวาดเสียวเสือเหลืองฟัดแพะบ้าหวิว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับต้องกัดฟันลุ้นหนัก ก่อนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ เผยลูกทีมเติมขึ้นหน้าหมายเอาประตูทิ้งห่าง 2 ลูก ก่อนเสียท่าโดนตีเจ๊าช่วงท้ายเกม สุดถ่อมตัว ไม่ได้หวังอะไรมากมาย แม้ขึ้นแท่นยึดจ่าฝูงได้เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »