ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Hereafter

Posted 17/10/2010 by kapook

Hereafter  (Warnerbros.)

กำหนดฉาย
: 6 มกราคม 2011
แนว : ทริลเลอร์
นำแสดง : แมตต์ เดมอน, ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด
กำกับ : คลินท์ อีสต์วูด 
บทภาพยนตร์ : Peter Morgan

เรื่องย่อ Hereafter

         ภาพยนตร์เรื่อง Hereafter บอกเล่าเรื่องราวของคน 3 คนที่สัมผัสกับความตายในรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยมี แมตต์ เดมอน มารับบทเป็น จอร์จ หนุ่มโรงงานชาวอเมริกันที่มีสัมผัสพิเศษกับชีวิตหลังความตาย ขณะเดียวกันที่ แมรี่ นักข่าวชาวฝรั่งเศสก็สัมผัสกับประสบการณ์เฉียดตายที่ทำให้เธอเสียขวัญ พอ ๆ กับ มาร์คัส นักเรียนหนุ่มจากลอนดอน ก็ต้องประหลาดใจเมื่อไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ตัวเขาเลย ทั้งสามจึงต้องมาค้นหาความจริงของสิ่งที่ต่างคนกำลังประสบอยู่ จนในที่สุดชีวิตเขาก็ถูกขวางและถูกเปลี่ยนไปชั่วนิรันดร์ด้วยความเชื่อของพวกเขานั่นเอง
 


 

Hereafter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Rapunzel
    ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ แอนิเมชันผจญภัย แสบ ๆ คัน ๆ จาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ที่จะฉีกเรื่องราวของเจ้าหญิงผมยาวที่คุณเคยได้ยินมา การผจญภัยของจอมโจรสุดแสบที่โดนเจ้าหญิงผมยาวสุดซ่าจับตัวไว้ โดยมีข้อแม้ว่าเธอจะยอมปล่อยเขาเป็นอิสระ ถ้าเขาพาเธอออกไปจากหอคอยที่เธอถูกขังไว้มาตลอดชีวิต
  • Charlie St. Cloud
    Charlie St. Cloud ซึ่งสร้างจากหนังสือนิยายที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม คือภาพยนตร์ดราม่าสุดโรแมนติคที่นำแสดงโดย แซ็ค เอฟรอน (17 Again, Hairspray) ผู้รับบทเป็นฮีโร่ในเมืองเล็ก ๆ ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้เขามองโลกในแบบไม่เหมือนใคร ในเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์เรื่องนี้ เขาเริ่มต้นการเดินทางสุดโรแมนติค ซึ่งเขายอมรับในอดีต ขณะที่ค้นพบเป้าหมายของชีวิต และพลังในการเปลี่ยนแปลงของความรัก
  • Red
    Red เป็นเรื่องของ แฟรงค์ โมเซส (บรูซ วิลลิส) อดีตสายลับซีไอเอประจำหน่วยจู่โจมพิเศษ ที่ล้างมือจากวงการและใช้ชีวิตหลังเกษียญอย่างสงบ จนกระทั่งวันหนึ่งหน่วยสังหารมืออาชีพบุกเข้ามาและพยายามตามเก็บเขา ด้วยความลับในตัวตนที่แท้จริงของแฟรงค์ถูกเปิดโปง และทำให้ชีวิตของ ซาร่าห์ (แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์) ผู้หญิงที่เขารักต้องตกอยู่ในอันตราย แฟรงค์ จึงออกเดินทางรวบรวมอดีตสมาชิกหน่วยพิเศษ ประกอบไปด้วย โจ (มอร์แกน ฟรีแมน) มันสมองของทีม, มาร์วิน(จอห์น มัลโควิช) มือปืนสุดเพี้ยน และ วิคตอเรีย (เฮ เลน มิเรน) นักแม่นปืนผู้ดีอังกฤษที่ต่างตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ทั้งหมดต้องร่วมกันสืบสวนเพื่อหาต้นตอว่า ทำไมชื่อพวกเขาถึงปรากฏอยู่บนใบสั่งฆ่า
  • MONSTERS
    กวาดเสียงชื่นชมมาแล้วจากทุกเทศกาล Monsters คือภาพยนตร์แอ็คชั่น – ไซไฟ ที่ว่ากันว่าคือ District 9 แห่งปี 2010 โดยเล่าถึงการเดินทางของมนุษย์สองคนในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด สร้างโดยผู้กำกับดาวรุ่ง แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส ที่ผู้กำกับชื่อดังอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก กล่าวยกย่องว่าเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งวงการภาพยนตร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »