ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แรบบิทพักงานคาร์สอสส่งศุภสินลุยขอที่4ไทยลีก

แรบบิทพักงานคาร์สอสส่งศุภสินลุยขอที่4ไทยลีก

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     "เดอะ กล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี สั่งพักงาน คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ เฮดโค้ชชาวบราซิล หลังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา พาทีมพ่าย โอสถสภาฯ มาแบบเละเทะในเกมล่าสุด โดย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ตั้ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชคุมทีมแทน ลุยนัดที่เหลือทั้ง ไทยลีก และ โตโยต้า ลีก คัพ  

       หลังจากเกมล่าสุด ในศึก "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก" ที่บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกไป แพ้ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี 1-4 ทำให้ทางผู้บริหารสโมสรได้ตัดสินใจให้ คาร์สอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือใหญ่ หยุดการทำทีม เนื่องจากผลงานระยะหลังไม่เป็นที่ประทับใจแฟนบอล

       ซึ่งเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นสะสมมาเรื่อยๆ และสุดท้ายเกมล่าสุด ทำให้แฟนบอลไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดประชด จะส่งกองเชียร์สำรองไปแทน เพื่อเป็นการประท้วงสโมสร และไม่ไปเชียร์ทีมชั่วคราว จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง สาเหตุเพราะการหมุนเวียนผู้เล่นแบบยกทีมมากไป จนทำให้ผลงานทีมตกต่ำ ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้จำเป็นต้องตัดสินใจปรับเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอนในที่สุด ก่อนเหตุการณ์จะเลวร้ายไปกว่านี้

       โดย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้มอบหมายหมายให้ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมและทีมงานประคองในนัดที่เหลือ เพื่อรอหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เข้ามารับหน้าที่แทนในฤดูกาลหน้า

       สำหรับ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ และทีมงานยังคงมั่นใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นงานหนัก เพราะทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี จะต้องเจองานหนักอีก 3 นัดในอาทิตย์หน้า คือพบกับ ราชานาวี-ระยอง ในวันที่ 17, พบกับ ชลบุรี เอฟซี ในรายการ โตโยต้า ลีก คัพ นัดที่ 2 ในวันที่ 20 และ พบกับท่าเรือ ในวันที่ 24

       โดยทั้ง 3 แมตช์นี้ มีความสำคัญมากเพราะเป้าหมายยังต้องการที่ 4 ในไทยลีก โดยจะต้องชนะ ราชนาวี-ระยอง และเจอกับท่าเรือในนัดสุดท้ายเพื่อชิงอันดับที่ 4 ของตารางในไทยลีกมาครองให้ได้ ส่วนนัดที่เจอชลบุรี ในรายการโตโยต้า ลีก คัพ ถึงแม้จะชนะ ชลบุรี มา 1-0 ในนัดแรก แต่การไปเล่นในบ้านชลบุรีก็ไม่เป็นงานง่าย

       ทั้ง 3 แมตช์นี้ทางสโมสรพร้อมทุ่มงบประมาณอัดฉีดอย่างเต็มที่ เพื่อให้ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และขอยืนยันว่าจะจัดตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดทุกครั้ง นอกจากผู้เล่นจะมีการล้าจึงจะหมุนเวียน และจะวางแผนล่วงหน้าอย่างดีที่สุดเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอลให้กลับมา" ศุภสิน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเต็มสูบบุกรังมังกรไฟ,เจ้าท่าเช็กโจ้รับมือทีทีเอ็ม
    ไทยลีกโค้งสุดท้าย จันทร์นี้ มีหวดกัน 2 คู่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเต็มสูบ ประกาศบุกสยบ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่ประเดิมโค้ชคนใหม่ ปีเตอร์ บัตเลอร์ แต่หมดสิทธิ์ใช้งาน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งติดสัญญายืมตัวมาจาก เมืองทองฯ ฝั่ง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทยรอเช็ก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้ากัปตันทีม รับมือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ที่หวังประเดิมชัยให้ได้
  • โค้งสุดท้ายไทยลีกวิชิตจี้แมตช์คอมฯคุมเข้ม
    โค้งสุดท้ายไทยลีก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก จี้แมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ คุมเข้มทีมไม่มีลุ้นใดๆ อาจขายแต้ม ให้กลุ่มลุ้นแชมป์ และหนีตกชั้น พร้อมแจ้งข่าวดี "เอเอฟซี" ชมลีกไทยพัฒนาสโมสรผิดหูผิดตา แต่ซีซั่นหน้าเตรียมเชือดสโมสรที่ไม่มีความพร้อมเรื่องสนาม เจอดีแน่ ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก งานเข้าโดนปรับ 1 หมื่น หลังปล่อยแฟนบอลลงในสนาม พร้อมปาน้ำแข็ง นัดเสมอ ทหารบก 3-3
  • วิสูตรยักไหล่มั่นใจศรีสะเกษรอด
    วิสูตร วิชายา กุนซือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังมั่นใจ ทีมไม่ตกชั้นแน่ มั่นใจ 3 นัดสุดท้าย เก็บ 9 แต้มเต็ม มีหวังรอด
  • ภูริทัตแข้งฉลามชลแต่งแฟนสาวสุดชื่นมื่น
    สุดหวานค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี "แบงค์" ภูริทัต จาริกานนท์ ตัวตัดเกมของทีม วิวาห์แฟนสาว พรหมณัฎฐ์ฌา พรมมานอก ที่คบกันมาถึง 2 ปีเต็ม โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่ายฉบับจารีตประเพณีไทย สินสอดรวม 5 แสนบาท โดยมี เพื่อนพ้องค่ายฉลามชล ต่างตบเท้าร่วมยินดีอย่างครึกครื้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »