ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเป้รับโอกาสยังเปิดให้ชล,บุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีก

เสี่ยเป้รับโอกาสยังเปิดให้ชล,บุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีก

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยสองหืดจับ หลังเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-2 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันโอกาสยังเปิดกว้างให้กับสองทีมคู่แข่งอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ จนจบซีซั่น  

       "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับ การคว้าแชมป์ไทยลีกไม่ง่ายเสียแล้ว เพราะโอกาสยังเปิดกว้างให้กับทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ หลังทีมทำได้เพียงแค่เก็บ 1 แต้มในบ้านนัดเสมอกับ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-2

       ภายหลังจากที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-2 ทำให้เวลานี้ เมืองทองฯ มีแต้มนำห่าง ชลบุรี เอฟซี 5 แต้ม ขณะเดียวกันยังมีแต้มนำ บุรีรัมย์ พีอีเอ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ดังนั้นอีก 2 นัดสุดท้าย แชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะพลาดท่าพ่ายไม่ได้เลยสักนัด

       จากการเปิดเผยของ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "หลังจากที่เราทำได้แค่ 1 แต้มกับ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร แน่นอนว่าโอกาสยังเปิดกว้างให้กับทั้ง ชลบุรี เอฟซี กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ได้ลุ้นแชมป์แข่งกับเรา ดังนั้นเราจึงกาชื่อของทั้งคู่ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ไม่ได้แน่นอน ตราบใดที่ยังไม่ได้ 3 แต้มจากสองนัดสุดท้ายหรือภาวนาให้ ชลบุรี กับ บุรีรัมย์ฯ ตัดแต้มกันเองในเกมวันอาทิตย์ ที่ 17 ต.ค. นี้"

                                                     ห่วงนักเตะล้าจากเกมเอเอฟซีวืดไทยลีก 

       ขณะเดียวกัน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเกม เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ที่จะยกพลบุกไปเยือนทีม อัล อิตติฮัด วันที่ 19 ต.ค. นี้ ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับการลุ้นแชมป์ "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก" หากนักเตะล้าหรือได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมดังกล่าว

       "ในส่วนของ เอเอฟซี คัพ เราก็ยังต้องลุ้นหนักในนัดที่สอง เนื่องจากต้องออกเดินทางไปเป็นทีมเยือน ซึ่งเราก็คงจะเอานักเตะไป 18 ราย ก็ยังต้องดูแลนักเตะให้สมบูรณ์พร้อมเต็มที่ ยอมรับว่านี่คือสิ่งที่เราเป็นห่วงที่สุด เพราะว่าถัดจากเกม เอเอฟซี คัพ อีกแค่ 2 วัน เราก็จะมีเกมยกพลบุกไปเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะเอาชนะเขา แต่จำเป็นจะต้องได้สามแต้มเพื่อการันตีคว้าแชมป์"

                                                       เมืองทองฯ เดินทางทรหดลุยเอเอฟซีคัพ 

       ในส่วนของโปรแกรมการเดินทางของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะออกไปแข่งขัน ฟุตบอล "เอเอฟซีคัพ 2010" ที่ประเทศซีเรีย โดยจะออกเดินทางในวันเสาร์ที่ 16 ต.ค. นี้ เวลา 09.15 ด้วยเที่ยวบิน คิวอาร์ 613 ถึงกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เวลา 11.55 น.

       จากนั้นจะเดินทางจากกรุงโดฮาด้วยเที่ยวบินคิวอาร์ 436 ในเวลา 12.45 น. ถึงเมืองดามัสกัส ประเทศซีเรีย เวลา 15.40 น. โดยจะต่อรถบัสจากเมือง ดามัสกัส ถึงเมืองอัลเลฟโป อีก 395 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทาง 6 ชั่วโมง 30 นาที ซึ่งนักเตะจะใช้เวลาเดินทางอย่างทรหดกว่า 13 ชั่วโมงเลยทีเดียว

       ในส่วนของนักเตะซึ่งจะไม่มี ดัสกร ทองเหลา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน โดยก่อนหน้านี้ จะส่งรายชื่อ วีระวุฒิ กาเหย็ม ไปแทน แต่ทำวีซ่าไม่ทัน โดยนักเตะ 19 รายประกอบไปด้วย ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์, ณรงค์ชัย วชิรบาล, ปกาศิต  แสนสุข, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ภานุพงศ์ วงศ์ษา,

       กวิน ธรรมสัจจานันท์, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, จักรพันธ์ แก้วพรม, นฤพล อารมณ์สวะ, รณชัย รังสิโย, ธีรศิลป์ แดงดา, คริสเตียน เคาคู, ดักโน่ เซียก้า, ไพฑูร นนทะดี, อมร ธรรมนาม, โมฮาเหม็ด โคเน่ และ ปิยะพล  บรรเทา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรบบิทพักงานคาร์สอสส่งศุภสินลุยขอที่4ไทยลีก
    "เดอะ กล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี สั่งพักงาน คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ เฮดโค้ชชาวบราซิล หลังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา พาทีมพ่าย โอสถสภาฯ มาแบบเละเทะในเกมล่าสุด โดย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ตั้ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชคุมทีมแทน ลุยนัดที่เหลือทั้ง ไทยลีก และ โตโยต้า ลีก คัพ
  • กิเลนเต็มสูบบุกรังมังกรไฟ,เจ้าท่าเช็กโจ้รับมือทีทีเอ็ม
    ไทยลีกโค้งสุดท้าย จันทร์นี้ มีหวดกัน 2 คู่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเต็มสูบ ประกาศบุกสยบ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่ประเดิมโค้ชคนใหม่ ปีเตอร์ บัตเลอร์ แต่หมดสิทธิ์ใช้งาน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งติดสัญญายืมตัวมาจาก เมืองทองฯ ฝั่ง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทยรอเช็ก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้ากัปตันทีม รับมือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ที่หวังประเดิมชัยให้ได้
  • โค้งสุดท้ายไทยลีกวิชิตจี้แมตช์คอมฯคุมเข้ม
    โค้งสุดท้ายไทยลีก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก จี้แมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ คุมเข้มทีมไม่มีลุ้นใดๆ อาจขายแต้ม ให้กลุ่มลุ้นแชมป์ และหนีตกชั้น พร้อมแจ้งข่าวดี "เอเอฟซี" ชมลีกไทยพัฒนาสโมสรผิดหูผิดตา แต่ซีซั่นหน้าเตรียมเชือดสโมสรที่ไม่มีความพร้อมเรื่องสนาม เจอดีแน่ ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก งานเข้าโดนปรับ 1 หมื่น หลังปล่อยแฟนบอลลงในสนาม พร้อมปาน้ำแข็ง นัดเสมอ ทหารบก 3-3
  • วิสูตรยักไหล่มั่นใจศรีสะเกษรอด
    วิสูตร วิชายา กุนซือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังมั่นใจ ทีมไม่ตกชั้นแน่ มั่นใจ 3 นัดสุดท้าย เก็บ 9 แต้มเต็ม มีหวังรอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »