ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีทีเอ็มรับเปลี่ยนโค้ชแค่ตบตาเอเอฟซี

ทีทีเอ็มรับเปลี่ยนโค้ชแค่ตบตาเอเอฟซี

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร รับตั้ง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ เพียงแค่ตบตา เอเอฟซี เพราะ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส ที่มี ไลเซนส์ จาก บราซิล ไม่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ซึ่งอาจจะมีผลต่อการประเมินได้

       สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ออกมาชี้แจง กรณีการเปลี่ยนแปลงกุนซือของทีมในช่วงที่ผ่านมา จาก โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส เป็น "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม นั้นความจริงเป็นแค่การสร้างข่าวขึ้นมาเพื่อหลอกเจ้าหน้าที่เอเอฟซี ที่มาตรวจสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้น เนื่องจากใบอนุญาตโค้ช หรือ "ไลเซนส์" ของ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส ซึ่งได้มาจากบ้านเกิด ไม่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ซึ่งอาจจะมีผลต่อการประเมินได้

       แม้ว่าประกาศนียบัตรโค้ชของ โจเซ่ อัลเวช จะเป็นถึงระดับโปรไลเซนส์ของบราซิล แต่ก็ไม่ได้รับการรับรอง เนื่องจากหลักเกณฑ์การคัดเลือกทีม เพื่อเข้าแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ระบุไว้ว่า โค้ชแต่ละสโมสรต้องได้ เอเอฟซี เอไลเซนส์ หรือเทียบเท่า เท่านั้น ขณะที่ "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ถือดีกรี เอ ไลเซนส์ ของเอเอฟซี อยู่ เป็นเหตุให้บอร์ดสิงห์เหนือ ต้องจัดการเปลี่ยนชื่อผู้ฝึกสอน

       อย่างไรก็ตามบอสใหญ่ยาสูบ ยังยืนยันว่าในส่วนของการทำงานที่ผ่านมา โจเซ่ ยังทำหน้าที่เช่นเดิม ทั้งการคุมฝึกซ้อมวางแผนการเล่น รวมทั้งแก้เกมใน 2 นัดกับ ท่าเรือ และ เมืองทองฯ ส่วนการที่โค้ชชาวบราซิลออกมาพูดเรื่องนี้หลังเกมกับเมืองทองฯ นั้น น่าจะเกิดจากความเข้าใจผิด ทางการสื่อสารผ่านล่ามมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้รับโอกาสยังเปิดให้ชล,บุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยสองหืดจับ หลังเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-2 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันโอกาสยังเปิดกว้างให้กับสองทีมคู่แข่งอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ จนจบซีซั่น
  • แรบบิทพักงานคาร์สอสส่งศุภสินลุยขอที่4ไทยลีก
    "เดอะ กล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี สั่งพักงาน คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ เฮดโค้ชชาวบราซิล หลังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา พาทีมพ่าย โอสถสภาฯ มาแบบเละเทะในเกมล่าสุด โดย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ตั้ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชคุมทีมแทน ลุยนัดที่เหลือทั้ง ไทยลีก และ โตโยต้า ลีก คัพ
  • กิเลนเต็มสูบบุกรังมังกรไฟ,เจ้าท่าเช็กโจ้รับมือทีทีเอ็ม
    ไทยลีกโค้งสุดท้าย จันทร์นี้ มีหวดกัน 2 คู่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาเต็มสูบ ประกาศบุกสยบ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่ประเดิมโค้ชคนใหม่ ปีเตอร์ บัตเลอร์ แต่หมดสิทธิ์ใช้งาน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ซึ่งติดสัญญายืมตัวมาจาก เมืองทองฯ ฝั่ง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทยรอเช็ก "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้ากัปตันทีม รับมือ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ที่หวังประเดิมชัยให้ได้
  • โค้งสุดท้ายไทยลีกวิชิตจี้แมตช์คอมฯคุมเข้ม
    โค้งสุดท้ายไทยลีก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก จี้แมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ คุมเข้มทีมไม่มีลุ้นใดๆ อาจขายแต้ม ให้กลุ่มลุ้นแชมป์ และหนีตกชั้น พร้อมแจ้งข่าวดี "เอเอฟซี" ชมลีกไทยพัฒนาสโมสรผิดหูผิดตา แต่ซีซั่นหน้าเตรียมเชือดสโมสรที่ไม่มีความพร้อมเรื่องสนาม เจอดีแน่ ขณะที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก งานเข้าโดนปรับ 1 หมื่น หลังปล่อยแฟนบอลลงในสนาม พร้อมปาน้ำแข็ง นัดเสมอ ทหารบก 3-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »