ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แรบบิทเล็งโค้ชไทยคุมปีหน้า,คาดง้วนคัมแบ็ค

แรบบิทเล็งโค้ชไทยคุมปีหน้า,คาดง้วนคัมแบ็ค

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี แย้มโผปีหน้ากุนซือเป็นคนไทย หลังได้ปลด คาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัญโญ่ กุนซือชาวบราซิลออกจากตำแหน่งไปแล้ว คาด "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ คัมแบ็คอีกครั้ง 

        หลังจากที่ทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ลงทุนไปอย่างมหาศาลในทฤดูกาลนี้ และมีเป้าหมายถึงแชมป์ ทว่ากลับสะดุดขาตัวเอง ทำให้พลาดท่าต้องมาลุ้นอันดับ 4 แต่ผลงานล่าสุด กลับทำได้ไม่ดีพอ เมื่อบุกไปแพ้ โอสถฯ 1-4 ทำให้ คาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัญโญ่ กุนซือชาวบราซิลของทีมถูกปลดออกจากตำแหน่ง
         และตอนนี้ทีมยังไม่สามารถหาใครมาทำหน้าที่อันทรงเกียรตินี้ได้ จึงต้องใช้บริการสต๊าฟโค้ชคนอื่นๆ ภายในทีม และตัวของ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เป็นคนที่ช่วยกันดูแลทีมไปจนจบฤดูกาลนี้
         ซึ่งเรื่องนี้ "เสี่ยเหน่ง" ได้เปิดออกมาเปิดเผยว่า คงต้องลงไปในดูแลทีมมากขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากได้รับมอบหมายมาจากผู้บริหารทีม ให้ดูแล ในช่วงที่ยังไม่มีกุนซือรายใหม่เข้ามาทำทีม ซึ่งในส่วนของการแนะแนวเล่น คงเป็นหน้าที่ของสต๊าฟโค้ชที่จะจัดการ แต่หลังจากนี้ ทุกคนในทีมต้องช่วยกันให้ผ่านไปให้ได้
         ทั้งนี้ "เสี่ยเหน่ง" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า หลังจากการแข่งขันในซีซั่นนี้จบลง ทางทีมจะเรียก คาร์ลอส เข้ามาคุยอีกครั้ง ว่าจะให้เขากลับมาคุมทีมอีกครั้งหรือไม่ แต่ถ้าการเจรจาในครั้งนี้ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ ก็มีความจำเป็นต้องเดินหน้าหากุนซือรายใหม่ ซึ่งที่เล็งๆ ไว้แล้วหลายคน และขอยืนยันว่าครั้งนี้ จะเลือกให้เฮดโค้ชคนไทยสถานเดียวเท่านั้น   

คาด "โค้ชง้วน" คัมแบ็ค

         โดยกุนซือชาวไทย ที่จะเป็นตัวเลือกแรกของทีม บางกอกกล๊าส นั้นคาดการณ์ว่า ทีมจะมีการเฟ้นหาในช่วงของการปิดซีซั่น โดยมีการสอบถามไปยัง นายศุภสินธ์ ลีลาฤทธิ์ ว่า โค้ชคนไทยที่ว่าใช่ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หรือไม่
         เรื่องนี้ ผจก.ทีม บีจี เผยว่า ทาง ง้วน ติดภาระกิจอบรมโค้ชอยู่ที่อินโดนีเซีย ทำให้ไม่อาจจะมาช่วยทีมได้ในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ว่า ง้วน ก็ยังทำงานกับสโมสร รวมถึง คาร์ลอสเอง ส่วนว่าจะกับมาเป็นกุนซืออีกครั้งในปีหน้าหรือไม่ คงเป็นเรื่องของบอร์ดบริหารที่จะตัดสินใจ กระนั้นก็ถือว่า โค้ชง้วน มีคุณสมบัติที่เหมาะสมเช่นกัน  

ยังงงสาเหตุทีมล้มเหลว

         เมื่อถามว่าปีนี้เกิดอะไรขึ้นกับทีมกันแน่ ที่มีการลงทุนที่สูงและตัวผู้เล่นศักยภาพ ก็ไม่เป็นรองทีมไหน นายศุภสินธ์ ลีลาฤทธิ์ ก็เผยว่า ทางผู้บริหารเองก็งงเช่นกัน มันเหมือนทีมหาจุดลงตัวไม่ได้ และต้องขยับแก้กันมาตลอด แต่ก็ยังปรับจุดลงตัวไม่ได้เสียที เราเองมีการทุ่มงบประมาณไปเยอะ และบริหารทีมมาอย่างดี ส่วนตัวผู้เล่นเอ่ยชื่อมาก็ล้วนบิ๊กเนมทั้งสิ้น แต่ฟอร์มการเล่นเท่านั้นที่ยังออกมาได้ดีนัก
         "ฟุตบอลมันมีอะไรที่มากกว่าตัวผู้เล่น เพียงแต่เราปรับจูนไม่ลงตัวมากกว่า นั่นคือสาเหตุที่น่าจะเป็นไปได้ เราเอาความสามารถของแต่ละคนออกมายังไม่เต็มที่ และระบบการเล่นต่างๆ อาจจะไม่เข้ากับตัวที่มีอยู่ จุดนี้คงจะมีการวิเคราะห์และแก้ไขกันต่อไปในปีหน้า ส่วนปีนี้เราขอลุ้นอันดับ 4 ให้ได้ รวมถึงลีกคัพ และสิงคโปร์ คัพ ที่จะต้องทุ่มเทเต็มที่เพื่อการคว้าแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปฮังฯยันจีบลีซอ-เจ้าตัวลังเล
    โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจาก เคลีก เกาหลีใต้ ยังตามจีบ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกดีกรีทีมชาติไทย ไปเสริมทัพทางริมเส้นด้านขวา เจ้าตัว รับคุยกันจริง แต่ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ว่าจะไปเล่น เคลีก หรืออยู่ช่วย บีอีซี เทโรฯ ในซีซั่นหน้า
  • ทีทีเอ็มรับเปลี่ยนโค้ชแค่ตบตาเอเอฟซี
    สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร รับตั้ง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ เพียงแค่ตบตา เอเอฟซี เพราะ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส ที่มี ไลเซนส์ จาก บราซิล ไม่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ซึ่งอาจจะมีผลต่อการประเมินได้
  • เสี่ยเป้รับโอกาสยังเปิดให้ชล,บุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยสองหืดจับ หลังเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-2 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันโอกาสยังเปิดกว้างให้กับสองทีมคู่แข่งอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ จนจบซีซั่น
  • แรบบิทพักงานคาร์สอสส่งศุภสินลุยขอที่4ไทยลีก
    "เดอะ กล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี สั่งพักงาน คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ เฮดโค้ชชาวบราซิล หลังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา พาทีมพ่าย โอสถสภาฯ มาแบบเละเทะในเกมล่าสุด โดย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ตั้ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชคุมทีมแทน ลุยนัดที่เหลือทั้ง ไทยลีก และ โตโยต้า ลีก คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »