ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าเหม่งหวังแข้งเทพรอดแม้โอกาสเหลือน้อย

น้าเหม่งหวังแข้งเทพรอดแม้โอกาสเหลือน้อย

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

      "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังพาทีมหนีตกชั้น แม้รับโอกาสจะเลือนรางก็ตาม ชี้เกมที่เหลือต้องเก็บชัยทุกนัด และลุ้นให้ ราชนาวี -ระยอง ไม่มีแต้มใน 2 นัดสุดท้าย เพราะ เฮด ทู เฮด ทีมแข้งเทพ ดีกว่า 

       "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงความเป็นไปได้ ในการอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดซีซั่นนี้ว่า "ทีมเรายังมีลุ้นรอดการตกชั้นอยู่ แม้ว่าจะเลือนรางก็ตาม แต่ว่ายังมีหนทางคือ ราชนาวี -ระยอง ต้องแพ้ในทุกนัดที่เหลือ ส่วน แบงค็อก ต้องพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ในสองนัด เนื่องจาก เฮด ทู เฮด ของแบงค็อกนั้นดีกว่า ราชนาวี แต่ตอนนี้ต้องช่วยตัวเองไว้ก่อน"

       สำหรับโปรแกรมอีกสองนัดที่เหลือของ แบงค็อก ยูไนเต็ด คือ วันที่ 17 ต.ค.พบ ทีโอที  แคท เอฟซี, 24 ต.ค.พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ทั้งสองนัดจะแข่งที่สนาม ม.กรุงเทพรังสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรบบิทเล็งโค้ชไทยคุมปีหน้า,คาดง้วนคัมแบ็ค
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี แย้มโผปีหน้ากุนซือเป็นคนไทย หลังได้ปลด คาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัญโญ่ กุนซือชาวบราซิลออกจากตำแหน่งไปแล้ว คาด "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ คัมแบ็คอีกครั้ง
  • โปฮังฯยันจีบลีซอ-เจ้าตัวลังเล
    โปฮัง สตีลเลอร์ส ยอดทีมจาก เคลีก เกาหลีใต้ ยังตามจีบ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกดีกรีทีมชาติไทย ไปเสริมทัพทางริมเส้นด้านขวา เจ้าตัว รับคุยกันจริง แต่ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ว่าจะไปเล่น เคลีก หรืออยู่ช่วย บีอีซี เทโรฯ ในซีซั่นหน้า
  • ทีทีเอ็มรับเปลี่ยนโค้ชแค่ตบตาเอเอฟซี
    สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร รับตั้ง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ เพียงแค่ตบตา เอเอฟซี เพราะ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส ที่มี ไลเซนส์ จาก บราซิล ไม่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ซึ่งอาจจะมีผลต่อการประเมินได้
  • เสี่ยเป้รับโอกาสยังเปิดให้ชล,บุรีรัมย์ซิวแชมป์ไทยลีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รับคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยสองหืดจับ หลังเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 2-2 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ยันโอกาสยังเปิดกว้างให้กับสองทีมคู่แข่งอย่าง ชลบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ พีอีเอ จนจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »