ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ฉุนปืนเล่นยังไงก็โดนด่า

เวนเกอร์ฉุนปืนเล่นยังไงก็โดนด่า

Posted 18/10/2010 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ออกอาการเซ็ง แจ็ค วิลเชียร์ โดนไล่ออกเกมชนะ เบอร์มิงแฮม 2-1 ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าทีมเล่นหนัก ชี้พอไม่ตอบโต้ก็หาว่าเล่นนิ่มไปอีก ฉุนไม่ว่าจะเล่นยังไงก็ต้องโดนวิจารณ์อยู่ดี แต่ช่วยไม่ได้ เพราะหากบ้าไปตามกระแสวิจารณ์ ทีมของเขาก็คงเล่นอย่างไม่มีเอกลักษณ์ และไร้ทิศทาง 

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกมาบ่นกระปอดกระแปดว่า ไม่ว่าทีม "เดอะ กันเนอร์ส" จะลงไปเล่นฟุตบอลสไตล์ไหน ยังไงก็ต้องมีคนเปิดปากวิพากษ์วิจารณ์พวกเขาอยู่ดี หลังเกมล่าสุดที่เปิด เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เอาชนะทีม "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-1 ก็ต้องกระโดดมาปกป้อง แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์ ที่โดนใบแดง ทั้งๆ ที่เพิ่งเรียกร้องให้ร่วมด้วยช่วยกันกำจัดการสกัดหนักๆ ออกไปจากวงการลูกหนัง
 
     แม้ปกป้อง วิลเชียร์ แต่ เวนเกอร์ ก็ยอมรับว่ามันสมควรเป็นใบแดง แต่ก็ไม่วายบอกว่า ไม่ว่าทีมของเขาจะเล่นยังไงก็ต้องมีเสียงวิจารณ์อยู่ดี "ไม่สำคัญเลยว่าเราจะทำอะไร ถ้าเราโดนเตะตลอดเกม และไม่ตอบโต้ ก็จะมีคนบอกว่าเรามันนิ่มเกินไป ผมไม่เชื่อว่าเรานิ่มเกิน เราแสดงให้เห็นแล้วในเกมกับ เชลซี ที่เราไม่ได้เป็นรองเกมหนักเลย ตรงกันข้าม เราครองเกมหนักได้ เราไม่ได้นิ่มขนาดนั้น"
 
     "ผมบอกนักเตะให้ลงไปเล่นฟุตบอล ผมสามารถมีอิทธิพลต่อนักเตะได้ด้วยวิสัยทัศน์ที่ผมมีต่อเกม แต่ผมไม่สามารถมีอิทธิพลต่อสิ่งที่คนอื่นๆ จะพูดถึงเรา ถ้าหากคุณตอบโต้ทุกครั้งที่มีเสียงตัดสินคุณ คุณก็จะไร้ทิศทาง วันนึงไปทางนั้น อีกวันนึงไปทางนี้ และนักเตะก็จะไม่รู้อีกต่อไปว่าพวกเขาจะไปไหนดี" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »