ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีไม่หวั่นสิงห์บลูส์ฟอร์มแผ่วนอกบ้าน

เจทีไม่หวั่นสิงห์บลูส์ฟอร์มแผ่วนอกบ้าน

Posted 18/10/2010 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี กร้าวไม่หวั่นฟอร์มฝืด ยามลงสนามนอกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นปัญหา เพราะ "สิงห์บลูส์" ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสุดเหนียวแน่น แม้ทำได้เพียงเจ๊า แอสตัน วิลล่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ รับเกมเยือนหนักไม่ต่างกัน ไม่ว่าต้องเจอทีมบน หรือล่างตารางของลีกเมืองผู้ดีตอนนี้

     จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกังวลใจกับฟอร์มการเล่นนอกบ้านของทีม หลังบุกทำได้เพียงเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ "สิงห์บลูส์" ก็ออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วเช่นกัน
 
     "เจที" กล่าวว่า "ผู้คนสามารถบอกว่า พวกเรากำลังง่อนแง่นกับเกมนอกบ้าน แต่เราอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ดังนั้นก็ปล่อยให้คนอื่นพูดสิ่งที่อยากพูดต่อไปเถอะ เราเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม และเราตั้งเป้าหมายที่จะทำแบบนั้นต่อไป เรายังมีเกมในบ้านอีก 2 นัดข้างหน้า แต่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด"
 
     จากผลเสมอเมื่อวันเสาร์ ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว จากการเดินทางโม่แข้งใน วิลล่า พาร์ค 12 เกมหลังสุด ซึ่งดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "จากทัศนคติของเรา เราพบว่า มันเป็นเรื่องยากลำบากในการพบ วิลล่า ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา เรารู้ผลการแข่งขันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเกมเริ่มต้นขึ้น แต่การมายัง วิลล่า มันเป็นเกมยากเสมอ พวกเขามีผู้จัดการทีมคนใหม่ (เชราร์ อุลลิเย่ร์) และนักเตะกำลังพยายามทำให้เขาประทับใจ"
 
     "สำหรับเราแล้ว การมาเยือน 1 คะแนนเป็นสิ่งที่คาดหมายเอาไว้แล้ว พวกเราเห็นหลายต่อหลายทีมพัฒนาขึ้นมาปีแล้วปีเล่าใน พรีเมียร์ลีก และ แอสตัน วิลล่า ก็ไม่แตกต่างกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นทีมท้ายตาราง หรือหัวตาราง มันก็จะเป็นเรื่องยากลำบากเสมอ" ปราการเหล็กแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »