ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซโวใช้ปาฏิหาริย์คนงานเหมืองระเบิดแฮตทริก

โกเมซโวใช้ปาฏิหาริย์คนงานเหมืองระเบิดแฮตทริก

Posted 18/10/2010 by siamsport

 

      มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค เผยใช้การรอดชีวิตปาฏิหาริย์เหมือนกลับมาเกิดใหม่ของคนงานเหมืองในชิลี มาเป็นแรงกระตุ้นให้ผ่าฟันอุปสรรค กลับมาระเบิดผลงานเหมาคนเดียว 3 ประตู พา "เสือใต้" ถล่ม ฮันโนเวอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     มาริโอ โกเมซ กองหน้าเลือดเบียร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า การช่วยชีวิต 33 คนงานเหมืองที่ประเทศชิลี เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตนมีแรงบันดาลใจ กลับมากระหน่ำแฮตทริกใส่ ฮันโนเวอร์ 96 พาทีมชนะ 3-0 ในเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่สามารถหาตาข่ายเจอมา 13 เกมก่อนหน้านี้
 
     ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณคนชิลี ตอนที่ผมเห็นหนึ่งในคนงานเหมืองที่ถูกช่วยขึ้นมาบนพื้นดินชื่อว่า มาริโอ โกเมซ ผมรู้ว่า มันจะเป็นแมตช์ของผม ประตูเหล่านี้เป็นสัญญาณแห่งโชคชะตา คนงานเหมือง 33 คนได้รับการช่วยเหลือ ผมใส่เสื้อเบอร์ 33 และผมยิงได้ 3 ประตู"
 
     "สำหรับคุณ นี่แหละฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ผมยังอยู่ห่างไกลจากทีม บาเยิร์น แต่ตอนนี้ ผมเป็นส่วนสำคัญของทีม" โกเมซ ซึ่งจะนำ "เสือใต้" ลงสนามพบ คลูจ์ จากโรมาเนีย เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »