ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมหวังกุหลาบเปลี่ยนมือไม่ผิดคน

บิ๊กแซมหวังกุหลาบเปลี่ยนมือไม่ผิดคน

Posted 18/10/2010 by siamsport

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือมาดนิ่ง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สะกิดบรรดาเจ้าสัวทั้งหลาย ต้องคิดหลายตลบ ก่อนตกลงใจซื้อสโมสรลูกหนังใน พรีเมียร์ลีก มาเป็นสมบัติ ชี้ต้องรับให้ได้ว่า จะต้องเจอกับอะไรบ้าง พร้อมเชื่อ เรื่องราวการเทกโอเวอร์ทีม ไม่ส่งผลต่อฟอร์มในสนามของพลพรรค "กุหลาบไฟ" อย่างแน่นอน

     แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ป่าวประกาศเตือนนักลงทุนที่เล็งซื้อสโมสรไปครอง ด้วยการยืนยันว่า บรรดามหาเศรษฐีทั้งหลาย ต้องยอมรับให้ได้ถึงความท้าทายอย่างหนักในการดำเนินกิจการสโมสรฟุตบอลในเวลานี้
 
     "บิ๊กแซม" ไม่ต้องการเห็น "กุหลาบไฟ" ต้องประสบปัญหาภายในสโมสรเหมือน ลิเวอร์พูล ที่เกิดวิกฤตหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา "คุณไม่อาจเร่งให้ใครตัดสินใจครั้งใหญ่เท่ากับการซื้อสโมสรฟุตบอล พรีเมียร์ลีก พวกเขาต้องทำให้แน่ใจว่า พวกเขารู้ซึ้งว่า ตัวเองกำลังจะเข้ามาอยู่กับอะไร สิ่งสุดท้ายที่คุณอยากเจอในฐานะเจ้าของทีมคนใหม่ คือการเจอปัญหาที่พวกเขาแทบไม่เคยคาดคิดมาก่อน ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างแรงกับการพัฒนาของสโมสร และอาจเป็นทีมขาลงมากกว่าขาขึ้น"
 
     "ไม่ว่าเจ้าของทีมใหม่คนไหน จำเป็นต้องทำให้แน่ใจจริงๆ ถึงสิ่งที่พวกเขาจะเข้ามา อะไรเป็นสิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริง และธุรกิจนี้ดำเนินการไปอย่างไร หากมันจะเกิดขึ้น พวกเราก็หวังว่า มันจะเป็นประโยชน์กับสโมสร และสำหรับผมในฐานะผู้จัดการทีม ดังนั้นพวกเราก็สามารถเป็นทีมที่ดีขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และประสบความสำเร็จมากขึ้นได้"
 
     พร้อมกันนี้ อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังยืนยันว่า ข่าวการเทกโอเวอร์ ไม่ส่งผลกระทบกับนักเตะแน่นอน "ผมไม่คิดว่า มันส่งผลต่อนักเตะ มันอยู่ในใจของคุณ และนักเตะ หากว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ แต่มันก็ไม่ส่งผลกระทบกับคุณหรอก มันเป็นแบบนี้มาเสมอนับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ สโมสรถูกติดป้ายขายตั้งแต่วันแรกที่ผมเดินเข้ามา และประธานบอกเรื่องนั้นกับผม เพราะเท่าที่ผ่านมา มีหลายกลุ่มที่สนใจกำลังต่อสู้กันอย่างหนัก และคุณสามารถคิดถึงเรื่องนี้ได้อีกนิดหน่อย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ได้เวลาบ้าระห่ำกันแล้ว หลังเจอเรื่องเพี้ยน ในเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำ 2-0 แท้ๆ ชี้หากอยากเป็นแชมป์ ต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก
  • สื่อแฉรูนแจ้งผีแดงขอย้ายทีม
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน ได้แจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ได้ทราบว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งหากเป็นจริง "ปีศาจแดง" คงต้องยอมปล่อยตัวออกไป ไม่งั้นอาจต้องเสียนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ เพราะ "รูน" เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน 2012 เท่านั้น
  • เจทีไม่หวั่นสิงห์บลูส์ฟอร์มแผ่วนอกบ้าน
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี กร้าวไม่หวั่นฟอร์มฝืด ยามลงสนามนอกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นปัญหา เพราะ "สิงห์บลูส์" ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสุดเหนียวแน่น แม้ทำได้เพียงเจ๊า แอสตัน วิลล่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ รับเกมเยือนหนักไม่ต่างกัน ไม่ว่าต้องเจอทีมบน หรือล่างตารางของลีกเมืองผู้ดีตอนนี้
  • เวนเกอร์ฉุนปืนเล่นยังไงก็โดนด่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ออกอาการเซ็ง แจ็ค วิลเชียร์ โดนไล่ออกเกมชนะ เบอร์มิงแฮม 2-1 ก็มีเสียงวิจารณ์ว่าทีมเล่นหนัก ชี้พอไม่ตอบโต้ก็หาว่าเล่นนิ่มไปอีก ฉุนไม่ว่าจะเล่นยังไงก็ต้องโดนวิจารณ์อยู่ดี แต่ช่วยไม่ได้ เพราะหากบ้าไปตามกระแสวิจารณ์ ทีมของเขาก็คงเล่นอย่างไม่มีเอกลักษณ์ และไร้ทิศทาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »