ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โค้ชลาซามพ์ชูสปิริตนำทีมพลิกชนะฟิออฯสำเร็จ

โค้ชลาซามพ์ชูสปิริตนำทีมพลิกชนะฟิออฯสำเร็จ

Posted 18/10/2010 by siamsport

โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล กุนซือ ซามพ์โดเรีย ชมสปิริตลูกทีม ที่สามารถเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเก็บชัยชนะเหนือ ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนตั้งแต่ต้นเกม พร้อมกับกระโดดขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางลีกสูงสุดอิตาลีได้สำเร็จ

    โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล เทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย ยกย่องสปิริตของลูกทีมที่ร่วมแรงกัน จนเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา จากฝีเท้าของ เรโต้ ซิกเลอร์ และ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ในช่วงเวลาห่างกันเพียง 2 นาทีของช่วงท้ายเกม หลังจากตกเป็นฝ่ายฝ่ายตามหลังก่อนตั้งแต่ต้นครึ่งแรก
 
     กุนซือวัย 46 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาในอิตาลีว่า "ซามพ์โดเรีย เล่นกันด้วยแรงบันดาลใจที่ยอดเยี่ยม และประสิทธิภาพก็สะท้อนให้เห็นเช่นนั้น เราต้องเจอกับทีม ฟิออเรนติน่า ที่สถานการณ์กำลังย่ำแย่ และมันเป็นเรื่องที่ดีสุดๆ ที่สามารถเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ ทีมเล่นกันเป็นทีม และผมชื่นชมกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากที่ได้ซุ่มซ้อมร่วมกันมาเป็นเวลา 10 วัน"
 
     สำหรับชัยชนะของ "ลาซามพ์" ส่งผลให้กระโดดขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี โดยเก็บได้ 10 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด ขณะที่ "วิโอล่า" หล่นไปรั้งท้ายตาราง โดยมีเพียง 5 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิไฮโลวิชเชื่อฟิออฯคัมแบ็กได้แม้หล่นรั้งบ๊วย
    นิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ฟิออเรนติน่า เชื่อลูกทีมจะกู้สถานการณ์กลับมาจากก้นตารางได้แน่ แม้เพิ่งพ่าย ซามพ์โดเรีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ ตนมีทีมที่ยอดเยี่ยมให้บริหารจัดการ และสิ่งสำคัญคือ การทำให้ลูกทีมลืมความผิดหวังในแมตช์นี้ให้เร็วที่สุด และมุ่งมั่นสำหรับเกมต่อไป
  • เหยินน้อยแฮปปี้เล่นอยู่หลังคู่หัวหอก
    โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน รับสุดแฮปปี้ที่ได้กลับมายืนอยู่หลังคู่หัวหอก หลังช่วยทีมเอาชนะ คิเอโว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เผยเพื่อนร่วมทีมให้ความช่วยเหลือมากมาย พร้อมยืนยันยินดีเล่นทุกตำแหน่งเพื่อทีม
  • ซามปารินี่เชื่อปาสตอเร่จะได้บัลลงดอร์
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ มั่นใจ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลเมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ จะต้องซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ มาครอบครองได้อย่างแน่นอนในอนาคต หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนหลายสโมสรใหญ่ในยุโรปจ้องฉกตัวไปร่วมทีม
  • ม้าลาย-งูใหญ่ร่วมวงล่าอเฟลลาย
    ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »