ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชรับเล่นให้ยูเว่ฯแม้ฟิตไม่เต็มถัง

คราซิชรับเล่นให้ยูเว่ฯแม้ฟิตไม่เต็มถัง

Posted 18/10/2010 by siamsport

มิลอส คราซิช ดาวเตะ ยูเวนตุส รับมีความฟิตเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเกมดวล เลชเช่ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมในช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อว่า จะนำ "ม้าลาย" เก็บ 3 คะแนนได้ 

     มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับ ตนมีความฟิตเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเกมพบกับ เลชเช่ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.นี้ อย่างไรก็ตาม ยังเชื่อมั่นว่า แม้จะไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็สามารถช่วยให้ต้นสังกัดเก็บ 3 แต้มสำคัญได้อย่างแน่นอน
 
     ซีเอสเคเอ มอสโก เผยว่า "ผมฟิตเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ เพราะผมไม่ได้มีส่วนร่วมตอนปรีซี-ซั่น ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ความจริงผมกำลังทำสิ่งนั้นอยู่ด้วยการทำงานหนักในตลอดสัปดาห์ จนกว่าผมจะมีความฟิตในระดับที่เท่ากับเพื่อนร่วมทีม จากนั้นคุณจะได้เห็น คลาซิช ตัวจริง"
 
     อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 25 ปี มั่นใจ สามารถนำ "ม้าลาย" เก็บ 3 คะแนนในแมตช์นี้ได้  "ผมมีแรงกระตุ้นและผมไม่มีอาการบาดเจ็บ และใน 2 เกมต่อไปกับ เลชเช่ และ โบโลญญ่า ในลีกจะเป็นเกมสำคัญทั้งสิ้น เราจะต้องเข้าไปลุ้นโซน แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ไม่มีเป้าหมายอื่นใดอีก เราจำเป็นต้องเก็บให้ได้ทั้ง 6 คะแนน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลาย-งูใหญ่ร่วมวงล่าอเฟลลาย
    ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ปีก พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยม และเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ยูเว่ตั้งเนดเวดเป็นทูตสโมสร
    ความดีที่เคยทำเอาไว้ได้ส่งผลตอบแทนแล้วสำหรับ พาเวล เนดเวด อดีตยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้นั่งเก้าอี้ทูตประจำค่าย "ม้าลาย" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอสใหญ่มั่นใจประสบ การณ์อื้อซ่าช่วยสโมสรได้สบายๆ
  • หมาป่าโต้ข่าวสนโมโม่-โลเปซไม่จริง
    ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงโต้ข่าวสน โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส และ มักซี่ โลเปซ กองหน้า คาตาเนีย ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น และไม่เคยติดต่อกับใครทั้งสิ้น
  • คราซิชเชื่อถึงเวลายูเว่เดินหน้าล่าความสำเร็จ
    มิลอส คราซิช ปีก ยูเวนตุส เชื่อถึงเวลาแล้วที่ต้นสังกัดจะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ หลังจากเมื่อปีที่แล้วทีมประสบปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น ยกเซเรีย อา เป็นลีกแกร่งที่สุดในโลก และมีความสุขที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในอิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »