ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เละคาตาเจ้าของใหม่โดนทอฟฟี่ทุบ 2-0

หงส์เละคาตาเจ้าของใหม่โดนทอฟฟี่ทุบ 2-0

Posted 18/10/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ฟื้นจากอาการมึนทั้งที่มีเจ้าของใหม่เข้ามาชมเกมในสนามเป็นครั้งแรก เมื่อพ่ายในเกมดาร์บี้แมตช์ต่อทางด้านทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน ไปอีก 2-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (17 ต.ค.53)

เอฟเวอร์ตัน 2-0 ลิเวอร์พูล
สนาม : กูดิสัน ปาร์ค
ประตู :
1-0 เคฮิลล์ 35
2-0 อาร์เตต้า 50

 ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์นัดนี้ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงในตัวเจ้าของสโมสร

 แต่เกมเปิดฉากมาในช่วงแรกทั้งสองทีมยังคงเล่นกันอย่างตื้อๆ กว่าจะมีจังหวะแรกที่นับว่าได้ลุ้นจริงๆก็ต้องรอนาทีที่ 11 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านที่โถมเกมรุกขึ้นมา บอลถูกสกัดไม่ขาดมาเข้าทาง ฟิล จากิลก้า ที่เติมขึ้นไปช่วยก่อนจะซัดเหินข้ามคานออกไป

 ถัดมาอีก 2 นาที เจ้าบ้านที่เริ่มขึงเกมได้ก็มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะของ ซิลแว็ง ดิสแต็ง ที่ลากเลื้อยแต่งบอลเข้าซ้ายก่อนจะซัดด้วยซ้ายไปแฉลบกองหลังลิเวอร์พูล เฉี่ยวคานออกไปไม่ไกล ทำเอาทีมเยือนเริ่มมีอาการป่วนไม่สามารถตั้งเกมได้เลยแม้แต่นิดเดียว

 ลิเวอร์พูล เล่นไม่ออกอยู่นานแต่ก็มาได้จังหวะแรกในการลุ้นทำประตูเมื่อ โจ โคล ได้เปิดบอลจากซ้ายเข้าไปบอลมาถึง ตอร์เรส ได้โขกเช็ดแต่ว่า ทิม ฮาวเวิร์ด ก็ปัดบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด

 เกมช่วงพ้น 20 นาทีเริ่มจะสนุกขึ้นโดยทั้งสองทีมเริ่มเปิดเกมแลกกันถึงกรอบเขตโทษมากขึ้น โดยเอฟเวอร์ตัน ก็มีจังหวะโต้กลับจากการเล่น 2 คนระหว่าง ยาคุบู กับเคฮิลล์ ก่อนที่ฝ่ายแรกจะได้โอกาสลองซัดแถวหัวกะโหลกแต่เรน่า ก็ล้มตัวรับเอาไว้ได้

 เล่นกันไปเล่นกันมาถึงนาทีที่ 35 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โคลแมน กระชากบอลหลุดไปทางขวาถึงเส้นหลังก่อนจะหักเข้ามาเสาแรกมี ทิม เคฮิลล์ จบสกอร์เข้าอย่างสวยงามให้เจ้าบ้านขึ้นนำก่อน และเป็นประตูโทนในช่วงครึ่งเวลาแรก

 

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังไม่ทันที่จะตั้งตัวได้ดีนักก็มาโดนประตูหนีห่างเป็น 2-0 อีกจากจังหวะที่ เลช์ตัน เบนส์เปิดลูกเตะมุมมาบอลโดนสกัดมาตกที่ อาร์เตต้าที่ยืนหน้าเขตโทษก่อนจะซัดตูมเดียวเสยตาข่ายเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

 ช่วงเวลาหลังจากนั้น ลิเวอร์พูล พยายามที่จะตั้งเกมกลับมาและมีจังหวะที่ได้ลุ้นจากทั้ง โจ โคล และ เมยเรเลส รวมถึง ตอร์เรส และความพยายามที่จะแก้เกมโดยการอัดตัวรุกลงมาเท่าไหร่ก็ไม่สามารถจะเจาะเกมรับของเอฟเวอร์ตันได้ ทำให้จบเกมต้องแพ้ไปอีกนัด สถานกาณ์วิกฤติสุดขีดแล้วสำหรับหงส์แดง

 

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : ฮาวเวิร์ด, เนวิลล์, จากิลก้า, ดิสแต็ง, เบนส์, โคลแมน, ไฮติงก้า, อาร์เตต้า, ออสแมน,เคฮิลล์, ยาคุบู

ลิเวอร์พูล : เรน่า,คาร์ราเกอร์, สเคอร์เทล,คีร์กิยากอส, คอนเชสกี้, เจอร์ราร์ด, ลูคัส, เมยเรเลส,มักซี่, โคล, ตอร์เรส

ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งหงส์ชื่นมื่นพบเจ้าของใหม่กระตุ้นจิกทอฟฟี่
    พลพรรคนักเตะ ลิเวอร์พูล เดินทางเข้าพบเจ้าของใหม่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ที่เพิ่งประสบความสำเร็จในการเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยอยากเห็นฟอร์มเก่งของนักเตะทุกคนในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้ พร้อมเก็บ 3 แต้มเต็มเป็นนัดที่ 2 ของซีซั่นนี้ให้จงได้
  • คาร์ราเกอร์เฮต่อสัญญาหงส์ 2 ปี
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะอยู่ในแอนฟิลด์จนกว่าจะเลิกเล่นหลังจากที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ฮอดจ์สันรับโล่งอกหงส์เทคโอเวอร์สำเร็จ
    รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม "หงส์แดง " ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าโล่งใจหลังจากที่มีการเทคโอเวอร์เกิดขึ้นเรียบร้อย
  • แอ๊กเกอร์เสียวหลังเจ็บเรื้อรังทำเลิกเล่นเร็ว
    ดาเนี่ยล แอ๊กเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับหวั่นใจว่าอาการบาดเจ็บหลัง ที่ตามรังควานเป็นระยะๆ จะทำให้อายุการค้าแข้งของเขาสั้นกว่าที่ควรจะเป็น เผยตอนนี้รักษาแบบใหม่อยู่ และหวังว่าจะทำให้หายขาดได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »