ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคหวังผีแก้ตัวซิวแชมป์ยุโรปในเวมบลีย์

คาร์ริคหวังผีแก้ตัวซิวแชมป์ยุโรปในเวมบลีย์

Posted 18/10/2010 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังชดเชยความผิดหวังจากที่แพ้ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ด้วยการคว้าแชมป์ในปีนี้ ซึ่งประจวบเหมาะจัดที่เมกกะลูกหนัง เวมบลีย์ พอดีด้วย 

     ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าลบล้างความทรงจำเลวร้ายนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ บาร์เซโลน่า แบบหมดรูป 0-2 ที่กรุงโรม, อิตาลี เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยการพาทีม "ปีศาจแดง" ตะลุยเข้าไปล่าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 4 ในฤดูกาลนี้ ที่จะจัดที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ วันที่ 28 พฤษภาคม มาครองให้จงได้
 
     ทีม "ปีศาจแดง" เถลิงแชมป์ยุโรปสมัยที่ 3 ด้วยการคว่ำจุดโทษ เชลซี ปี 2008 โดยเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบตัดเชือก จากนั้นปีถัดมาก็ยังเข้ารอบชิงฯ ได้อีกครั้ง แต่คราวนี้โดน "เจ้าบุญทุ่ม" เอาคืน สอนเชิง ชนะสบายๆ 2-0 แต่ ยูไนเต็ด ก็ยังทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้ในปีล่าสุด แต่อดเข้าชิงฯ ด้วยน้ำมือ บาเยิร์น มิวนิค ตามกฎยิงประตูทีมเยือน โดย คาร์ริค หวังที่จะชดเชยความผิดหวัง ด้วยการเข้าชิงฯ ให้ได้ในปีนี้ ซึ่งจะจัดที่ เวมบีลย์ ด้วย
 
     "ที่ โรม คือความผิดหวังครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่ผมเคยรู้สึกมา มันเข้ามา แล้วก็ผ่านไป และมันช้ามาก ประเด็นคือ เราเล่นดีมากตอนเริ่มเกม เคราร์ด ปิเก้ ต้องสกัดบอลจากเส้นประตู และเรากดดันอย่างหนัก แล้วพวกเขาก็ยิงได้ และหลังจากนั้นเรารู้แล้วว่าจะเป็นยังไง เกมดูเหมือนจะผ่านเราไป และเราทำอะไรไม่ได้เลย ผมเดาว่าเมื่อเรามองในภาพรวม มันก็เป็นแค่นัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง แต่เรารู้ว่าเราเล่นไม่ดีจริงๆ เราจะเข้ารอบชิงฯ อีกครั้ง แล้วทำให้มันถูกต้องซพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว
    "เดอะ ซัน" ล้วงลึกข่าวร้อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็งย้ายทีมมกราคมนี้ แหล่งข่าววงในบอก ยังไงก็ผู้ชนะก็มีคนเดียว และนั่นคือ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้าน เรอัล มาดริด ตาลุกวาว เล็งโละแข้งทิ้งเปิดทาง "หมูรูน" มาผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • อันแดร์สันโต้ข่าวเตรียมลาผีหวนซบปอร์โต้
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โร่ปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเร็วๆ นี้ ยันไม่จริงแต่อย่างใด ประกาศลั่นจะกลับไปเล่นในแดนฝอยทองตอนที่ใกล้จะแขวนสตั๊ด และยังไม่คิดย้ายหนี "ปีศาจแดง" ตอนนี้แน่นอน
  • เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ได้เวลาบ้าระห่ำกันแล้ว หลังเจอเรื่องเพี้ยน ในเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำ 2-0 แท้ๆ ชี้หากอยากเป็นแชมป์ ต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก
  • สื่อแฉรูนแจ้งผีแดงขอย้ายทีม
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน ได้แจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ได้ทราบว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งหากเป็นจริง "ปีศาจแดง" คงต้องยอมปล่อยตัวออกไป ไม่งั้นอาจต้องเสียนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ เพราะ "รูน" เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน 2012 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »