ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

The Social Network

Posted 18/10/2010 by kapook

The Social Network 

กำหนดฉาย
: 25 พฤศจิกายน 2010
แนว : ดราม่า
ยาว : 121 นาที
นำแสดง : เจซซี่ ไอเซนเบิร์ก, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์, จัสติน ทิมเบอร์เลค, เบรนด้า ซอง และ รูนนี่ มารา
กำกับ : เดวิด  ฟินเชอร์


          ภาพยนตร์เรื่อง The Social Network เป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากชีวิตจริงของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ค สังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ทำให้เขากลายเป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ตามรอยเท้า บิล เกตต์ ผู้ก่อตั้งไมโครซอฟท์ 

          The Social Network เข้าฉายในสหรัฐฯ แล้ว เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด เมื่อมีผู้ซื้อตั๋วเข้าชมชีวิตจริงผ่านจอของมาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก เป็นจำนวนมาก และทำรายได้ไปแล้วกว่า 23 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แซงหน้าภาพยนตร์เรื่องอื่นขึ้นมาครองอันดับ 1 อยู่ในขณะนี้

 

เรื่องย่อ The Social Network


          หลังจากเลิกรากับแฟนสาวนามว่าเอริก้า มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก นักศึกษาหนุ่มวัย 20 ปีจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดก็สวมวิญญาณแฮคเกอร์ แฮคเข้าไปในทะเบียนประวัตินักศึกษาเพื่อเอาข้อมูลและรูปนักศึกษาในมหาวิทยาลัยมาสร้างเป็นหนังสือรุ่นออนไลน์ ในชื่อเว็บไซต์ Facemash และมีการโหวตว่าใครฮอตไม่ฮอตอีกด้วย โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เอดัวร์โด้ เซฟริน ซึ่งต่อมากลายเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเฟซบุ๊ค แต่แล้ว 6 เดือนต่อมา เขาก็ถูกมหาวิทยาลัยลงโทษด้วยการระงับใช้อินเทอร์เน็ต เพราะเข้าไปแฮคข้อมูลในระบบทะเบียนมหาวิทยาลัย

          หลังจากนั้น เขาก็เกิดไอเดียใหม่ เริ่มต้นคิดค้นและพัฒนาเว็บไซต์เฟซบุ๊คขึ้นมา โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ดัสติน มาสโควิตช์ รูมเมทของเขาซึ่งต่อมากลายเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเฟซบุ๊คอีกคน พวกเขาได้ช่วยกันพัฒนาเฟซบุ๊คเรื่อยมา จนเห็นว่ามันต้องฮอตมาก ๆ แน่ ๆ มาร์คจึงตัดสินใจลาออกจากมหาวิทยาลัย ทิ้งใบปริญญาแล้วเดินหน้าพัฒนาเฟซบุ๊คอย่างจริงจัง จนในที่สุดมันก็ทำรายได้มหาศาลให้กับเขา และผลักให้เขากลายเป็นมหาเศรษฐีที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์

          แต่ความร่ำรวยก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตราบรื่นอย่างที่ใคร ๆ คิด เพราะหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ เขาก็ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความเป็นส่วนตัวและต้องต่อสู้กับปัญหาความขัดแย้งระหว่างเขา และเอดัวร์โด้ เซฟริน ที่มีปัญหากันเรื่องผลประโยชน์ 


          แต่เขาจะจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร เมื่อเป็นเพียงแค่หนุ่มรุ่นใหม่ที่ยังไม่ได้มีประสบการณ์เรื่องกฎหมายอะไรมากนัก ก็คงต้องติดตามกันต่อไปเร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์ค่ะ
 
 

 

The Social Network

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Hereafter
    ภาพยนตร์เรื่อง Hereafter บอกเล่าเรื่องราวของคน 3 คนที่สัมผัสกับความตายในรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยมี แมตต์ เดมอน มารับบทเป็น จอร์จ หนุ่มโรงงานชาวอเมริกันที่มีสัมผัสพิเศษกับชีวิตหลังความตาย
  • Rapunzel
    ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ แอนิเมชันผจญภัย แสบ ๆ คัน ๆ จาก วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ที่จะฉีกเรื่องราวของเจ้าหญิงผมยาวที่คุณเคยได้ยินมา การผจญภัยของจอมโจรสุดแสบที่โดนเจ้าหญิงผมยาวสุดซ่าจับตัวไว้ โดยมีข้อแม้ว่าเธอจะยอมปล่อยเขาเป็นอิสระ ถ้าเขาพาเธอออกไปจากหอคอยที่เธอถูกขังไว้มาตลอดชีวิต
  • Charlie St. Cloud
    Charlie St. Cloud ซึ่งสร้างจากหนังสือนิยายที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม คือภาพยนตร์ดราม่าสุดโรแมนติคที่นำแสดงโดย แซ็ค เอฟรอน (17 Again, Hairspray) ผู้รับบทเป็นฮีโร่ในเมืองเล็ก ๆ ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้เขามองโลกในแบบไม่เหมือนใคร ในเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์เรื่องนี้ เขาเริ่มต้นการเดินทางสุดโรแมนติค ซึ่งเขายอมรับในอดีต ขณะที่ค้นพบเป้าหมายของชีวิต และพลังในการเปลี่ยนแปลงของความรัก
  • Red
    Red เป็นเรื่องของ แฟรงค์ โมเซส (บรูซ วิลลิส) อดีตสายลับซีไอเอประจำหน่วยจู่โจมพิเศษ ที่ล้างมือจากวงการและใช้ชีวิตหลังเกษียญอย่างสงบ จนกระทั่งวันหนึ่งหน่วยสังหารมืออาชีพบุกเข้ามาและพยายามตามเก็บเขา ด้วยความลับในตัวตนที่แท้จริงของแฟรงค์ถูกเปิดโปง และทำให้ชีวิตของ ซาร่าห์ (แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์) ผู้หญิงที่เขารักต้องตกอยู่ในอันตราย แฟรงค์ จึงออกเดินทางรวบรวมอดีตสมาชิกหน่วยพิเศษ ประกอบไปด้วย โจ (มอร์แกน ฟรีแมน) มันสมองของทีม, มาร์วิน(จอห์น มัลโควิช) มือปืนสุดเพี้ยน และ วิคตอเรีย (เฮ เลน มิเรน) นักแม่นปืนผู้ดีอังกฤษที่ต่างตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ทั้งหมดต้องร่วมกันสืบสวนเพื่อหาต้นตอว่า ทำไมชื่อพวกเขาถึงปรากฏอยู่บนใบสั่งฆ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »