ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไทรา แบงค์ส" โดนฟ้องหลังพาเด็กติดเซ็กส์ออกรายการ

"ไทรา แบงค์ส" โดนฟ้องหลังพาเด็กติดเซ็กส์ออกรายการ

Posted 18/10/2010 by ASTV

       คุณแม่ชาวจอร์เจียผู้หนึ่ง ตัดสินใจฟ้องร้องเรียกเงิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯกับ "ไทรา แบงค์ส" หลังนางแบบ/พิธีกรคนดังนำลูกสาววัย 15 ปีของเธอ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์กโชว์ เพื่อพูดคุยถึงประเด็นการติดเซ็กส์ของเด็กวัยรุ่น โดยไม่มีการขออนุญาตกับเธอผู้เป็นแม่
       
       จากรายงานข่าวหญิงชาวจอร์เจีย เบเวอร์ลี แม็คเคลนดอน ได้ยื่นฟ้องต่อศาลตั้งแต่วันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเอาผิดและเรียกร้องค่าเสียหายกับ ไทรา แบงค์ส์ โดยในคำฟ้องอ้างว่ารายการทอล์กโชว์ที่มีนางแบบคนดังเป็นทั้งพิธีกร และโปรดิวเซอร์ ได้ติดต่อและนำลูกสาววัย 15 ปีของเธอไปออกรายการทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เป็นแม่
      
       เด็กสาววัย 15 ปี ได้ให้เบอร์โทรศัพท์มือถือกับทางรายการ หลังเห็นประกาศการค้นหาเด็กหญิงผู้มีปัญหาติดเซ็กส์ ในเว็บไซต์ของ The Tyra Banks Show ซึ่งหลังได้รับการติดต่อและพูดคุยตกลงรายละเอียดต่าง ๆ ทางรายการได้ส่งรถยนต์ลีมูซีนมารับเด็กสาวถึงบ้านในจอร์เจีย เพื่อเดินทางไปบันทึกเทปในนิวยอร์ก และเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งระหว่างขั้นตอนการถ่ายทำ ซึ่งมารดาของเด็กสาววัย 15 ปี ไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย โดยในตอนแรก แม็คเคลนดอน ได้แจ้งความในคดีคนหาย หลังพบว่าลูกสาวของตนเองหายตัวไป
      
       ซึ่งการตัดสินใจดำเนินการทางกฎหมายครั้งนี้ แม็คเคลดอนอ้างว่าลูกสาววัย 15 ปีของเธอ ได้รับความเสียหายจากการออกรายการ ซึ่งแพร่ภาพตั้งแต่ปี 2009 หลังถูกคนรอบข้างมองว่า "เป็นคนผิดปกติ และมีพฤติกรรมกามวิตถาร" ซึ่งคุณแม่คนนี้ยังยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้มีอาการติดเซ็กส์อย่างแน่นอน
      
       โดยในคำฟ้องมีชื่อของ Warner Bros. Entertainment และโปรดิวเซอร์รายการ เป็นจำเลย ที่มีความผิดในหลายกรณี ได้แก่ ละเมิดความเป็นส่วนตัวของ แม็คเคลดอน ในการนำลูกสาวของเธอ ซึ่งเป็นผู้เยาว์ไปออกรายการโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เป็นมารดา, ผิดกฏหมายแรงงานเด็ก ในการว่าจ้างผู้เยาว์โดยไม่ได้ขออนุญาตต่อหน่วยงานทางแรงงาน และผิดในฐานออกเงินค่าใช้จ่ายให้เด็กสาวอายุเพียง 15 ปี เดินทางและเข้าพักในโรงแรมเพียงลำพังเพื่อการถ่ายทำรายการ โดยผู้ปกครองไม่ได้รับรู้
      
       จากความผิดเหล่านี้มีการเรียกค่าเสียหายทั้งหมด 3 ล้านเหรียญฯ แบ่งเป็นค่าเยียวยาความเสียหาย 1 ล้านเหรียญฯ และค่าเสียหายในเชิงลงโทษอีก 2 ล้านเหรียญฯ นอกจากนั้น เบเวอร์ลี แม็คเคลนดอน ยังร้องขอต่อศาลให้แบนเทปรายการที่มีปัญหาไม่ให้นำมาออกอากาศซ้ำ หรือเผยแพร่ทางอินเเตอร์เน็ตอีก โดย The Tyra Banks Show ที่ ไทรา แบงค์ส เป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์ผู้ผลิต เริ่มต้นแพร่ภาพมาตั้งแต่ปี 2005 และเพิ่งยุติออกอากาศไปเมื่อต้นปี 2010 นี่เอง
      
       สก๊อตต์ โรว์ โฆษกของ Warner Bros. Television Group ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น ว่าบริษัทไม่มีความเห็นต่อเรื่องนี้ เช่นเดียวกับประชาสัมพันธ์ส่วนตัว, ทนายความ และเอเยนต์ ของ ไทรา แบงค์ส ก็ยังไม่ออกมาให้ความเห็นใด ๆ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พลอย'ติ'โดม'มาสาย-ย้ำมีวินัย รักฉลุย-ครอบครัว'นาวินต้าร์'อ้ารับ
    "ตอนนี้ความรักปกติกันดี ตอนที่เขากลับมาเมืองไทยพลอยก็ไปรับ และไปส่งเขากลับไปอีกรอบค่ะ" สาวฮอต 'พลอย'เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เผยถึงความรักกับหนุ่ม 'ต้าร์' นาวิน เยาวพลกุล ที่เพิ่งบินกลับมาทำธุระเมืองไทยเคยได้เจอหน้าพ่อแม่ของฝ่ายชายบ้างหรือยัง "พลอยเองเคยไปกินข้าวที่บ้านเขา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ท่านน่ารักมาก คุณแม่ชอบดูละครที่พลอยเล่น ส่วนคุณพ่อแซวคุณแม่ว่าปกติเวลาไปดูหนังด้วยกัน คุณแม่ชอบหลับในโรงหนัง พอไปด...
  • หดมันฮา3มิติ "แจ๊กแอส" ทุบสถิติ
    อันดับหนังทำเงินเมื่อ 18 ต.ค. เอพีรายงานอันดับหนังทำเงิน หรือ บ๊อกซ์ ออฟฟิศ ฝั่งอเมริกาเหนือ สุดสัปดาห์ที่ 15-17 ต.ค. ฮือฮากันไม่เบากับแชมป์หนังใหม่ Jackass 3D หนังภาคต่อที่เปิดตัวในรูปแบบสามมิติ นำทีมโดยจอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ กวาดรายได้สูงถึง 50 ล้านดอลลาร์ พังสถิติของสองภาคแรกปี 2002 และ 2006 อย่างถล่มทลาย ทั้งทำลายสถิติหนังทำเงินเดือนต.ค.ได้สวยสด ด้วยเรื่องราวของทีมแสดงฉากผาดโผนแนวโหด-มัน-ฮา พาเส...
  • คริสขอบคุณอุ๋ย แต่งเพลงอดีตรักอกหักให้
    เมื่อ 16 ต.ค. คริส หอวัง ดาราสาวคนดังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่อุ๋ย บุดดาเบลส แฟนเก่า แต่งเพลงออกมาจากประสบการณ์รักถึงคริส ว่า "ได้ฟังแล้วค่ะ คริสเชื่อว่าใครที่ฟังเนื้อร้องท่อนต้นก็จะรู้สึกเสียใจ อกหัก แต่พอฟังไปถึงท่อนคอรัสจะรู้เลยว่าคนนี้เขาเป็นคนที่คิดดี จิตใจดีจริงๆ หนูว่าทุกคนก็ต้องคิดอย่างนั้นรวมถึงตัวคริสด้วย ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะที่แต่งเพลงให้ค่ะ เราไม่ได้เลิกกันแบบทะเลาะกัน เพราะฉะนั้นชีวิตนี...
  • คู่กรรม เดอะ มิวสิคัล
    พอโล่งใจ หายเหนื่อยจากละครเวที "หงส์เหนือมังกร" คุณหนู "พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ก็เตรียมหาเหาใส่หัว เพิ่มภาระให้ชีวิต แต่..เพื่อสุขของคอละครเวที อีกแล้วค่า...หนนี้คุณหนูบอยได้เตรียมบทบาท อันเป็นคาแรคเตอร์ที่คนดูรักมากที่สุด นั่นคือ "โกโบริ" ในนิยาย "คู่กรรม" มาบรรจงมอบให้ลูกชายสุดที่รัก "บี้-สุกฤษฎิ์" ที่มีข่าวว่าน้อยใจลูกรักคนใหม่เดอะสตาร์ 6เดี๊ยนลงพื้นที่สำรวจโพลกับบรรดาคอละครเวที พบว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »