ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อเฟอร์กี้อ้อนรูนอยู่ผีต่อสำเร็จ

มูเชื่อเฟอร์กี้อ้อนรูนอยู่ผีต่อสำเร็จ

Posted 19/10/2010 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเทวดาแห่งค่าย เรอัล มาดริด ฟันธง สุดท้ายแล้ว เวย์น รูนี่ย์ คงไม่ได้ย้ายไปไหน ชี้โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมจนอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ต่อไปชัวร์ ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" ยันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีการพูดถึงเรื่องอนาคตของ "รูน" แน่นอน 

     โชเซ่ มูรินโญ่ สุดยอดเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถโน้มน้าวใจ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังประจำทีม ให้อยู่ล่าตาข่ายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปได้อย่างแน่นอน ถึงแม้ระยะหลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า "รูน" เริ่มไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" แล้ว และมีแนวโน้มสูงที่จะปฎิเสธการต่อสัญญาซึ่งกำลังหมดลงในปี 2012 อีกด้วย
 
     กุนซือมาดยียวนชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี กล่าวว่า "ผมไม่คิดว่า เขา (รูนี่ย์) จะย้ายทีม ผมคิดว่า คนที่มีอำนาจของทีมจะโน้มน้าวใจเขาให้อยู่กับต่อไปแน่นอน "
 
     ถึงแม้ "เฟอร์กี้" ไม่ยอมพูดถึงเรื่องอนาคตของ รูนี่ย์ ในระหว่างการแถลงข่าวกิจกรรมขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เดวิด กิลล์ ประธานบริหารสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า "เราจะพูดบางสิ่งบางอย่างแน่นอนเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้มันยังไม่ใช่เวลาที่สมควรพูดไง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคหวังผีแก้ตัวซิวแชมป์ยุโรปในเวมบลีย์
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังชดเชยความผิดหวังจากที่แพ้ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ด้วยการคว้าแชมป์ในปีนี้ ซึ่งประจวบเหมาะจัดที่เมกกะลูกหนัง เวมบลีย์ พอดีด้วย
  • ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว
    "เดอะ ซัน" ล้วงลึกข่าวร้อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็งย้ายทีมมกราคมนี้ แหล่งข่าววงในบอก ยังไงก็ผู้ชนะก็มีคนเดียว และนั่นคือ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้าน เรอัล มาดริด ตาลุกวาว เล็งโละแข้งทิ้งเปิดทาง "หมูรูน" มาผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • อันแดร์สันโต้ข่าวเตรียมลาผีหวนซบปอร์โต้
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โร่ปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเร็วๆ นี้ ยันไม่จริงแต่อย่างใด ประกาศลั่นจะกลับไปเล่นในแดนฝอยทองตอนที่ใกล้จะแขวนสตั๊ด และยังไม่คิดย้ายหนี "ปีศาจแดง" ตอนนี้แน่นอน
  • เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ได้เวลาบ้าระห่ำกันแล้ว หลังเจอเรื่องเพี้ยน ในเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำ 2-0 แท้ๆ ชี้หากอยากเป็นแชมป์ ต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »