ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนรี่แฮปปี้พบแฟนหงส์วางแผนอนาคตทีม

เฮนรี่แฮปปี้พบแฟนหงส์วางแผนอนาคตทีม

Posted 19/10/2010 by siamsport

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของใหม่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับการได้พบปะพูดคุยกับบรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ถือเป็นเรื่องดีมากๆ เพราะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างเพื่อนำไปใช้สำหรับการพัฒนาทีมในอนาคต แต่ยันไม่ได้รับปากเรื่องงบประมาณซื้อนักเตะ และการสร้างสนามใหม่

     จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของใหม่สโมสรลิเวอร์พูล ทีมรองบ๊วยแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าสุดประทับใจหลังจากได้พบกับสาวก "เดอะ ค็อป" เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับทิศทาง และอนาคตของ "หงส์แดง" และโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต
 
     เฮนรี่ ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานนิวอิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เพื่อพบกับกลุ่มแฟนบอลคนรัก "หงส์แดง" เพื่อพูดคุยเรื่องแผนการในอนาคตของสโมสร หลังจากที่พวกเขาเทคโอเวอร์ทีมได้สำเร็จเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
 
     บิ๊กบริหาร เอ็นอีเอสวี เผยว่าได้รับรู้อะไรหลายๆ เรื่องจากการพูดคุยในครั้งนี้ แต่ปฏิเสธที่จะให้คำมั่นสัญญาเรื่องงบประมาณในการซื้อนักเตะ หรือแผนการสร้างสนามใหม่ "มันเป็นเรืองที่ยอดเยี่ยมที่ได้พูดคุยในครั้งนี้ เราได้พบกับกลุ่มแฟนบอล แต่ไม่เลย เราไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาอะไรทั้งนั้น"
 
     "เรามาที่นี่เพื่อรับฟัง และเรียนรู้จากพวกเขา และเราก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายในวันนี้ ผมคิดว่าประเด็นที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องของการตัดสิทธิ์ และพวกเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นเจ้าของทีม นั่นเป็นสิ่งที่เราพูดคุยกัน แต่นี่ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญมากในวันนี้" เฮนรี่ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »