ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เมินพูดเรื่องอนาคตรูน

เฟอร์กี้เมินพูดเรื่องอนาคตรูน

Posted 19/10/2010 by siamsport

 

แฟนๆ "ปีศาจแดง" ยังคงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึกต่อไปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ เพราะล่าสุดบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รูดซิปปากไม่พูดถึงเรื่อง "รูน" ในระหว่างงานแถลงข่าว ยูนิเซฟ แบบดื้อๆ 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฎิเสธที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ถูกผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่ในระหว่างการแถลงข่าวกิจกรรมขององค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ (ยูนิเซฟ) เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ตอนนี้ลือกันให้แซดว่า รูนี่ย์ เริ่มเบื่อที่จะเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" แล้ว และคิดถึงการเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วด้วยซ้ำไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนบอลทั่วโลกตั้งใจรอคำตอบจากปากของ เฟอร์กูสัน กันอย่างใจจดใจจ่อ   
 
     อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี้" กลับทำให้แฟนๆ พบกับความผิดหวัง เนื่องจากยังคงปล่อยให้เรื่องอนาคตของ "รูน" ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามต่อไป โดย "เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "สตีฟ โบเวอร์ ผู้บรรยายเกมฟุตบอล ซึ่งเป็นพิธีกรในงานนี้ ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่าเรา (ผู้สื่อข่าว) ไม่ได้รับอนุญาตให้สอบถามเรื่อง เวย์น รูนี่ย์ เขาบอกกับเราว่าคำถามต่างๆ จะเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูนิเซฟ เท่านั้น และการให้ความร่วมมือของพวกเราจะเป็นที่ยกย่องชื่นชม" 
 
     ถึงแม้ยังไม่ยอมเปิดปากพูดถึงเรื่อง รูนี่ย์ แต่ก็คาดกันว่าบรมกุนซือเลือดวิสกี้วัย 68 กะรัต น่าจะยอมเอ่ยถึงสถานการณ์ของดาวยิงทีมชาติอังกฤษในงานแถลงข่าววันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ เกี่ยวกับเรื่องความพร้อมของทีมก่อนลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ที่ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านรับมือ บูร์ซาสปอร์ แชมป์ลีกตุรกี ในอีกหนึ่งวันให้หลัง   
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลล์สฟันธงแค่เรือใบ,ราชันพร้อมคว้ารูนจากอกผี
    แดนนี่ มิลล์ส อดีตฟูลแบ็กจอมลุย เชื่อหาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ต้องอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามข่าวลือหนาหูจากสื่ออังกฤษแล้ว คงมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่มีปัญญาควักเงินมาให้ "ปีศาจแดง" นำไปกลบหนี้ตัวแดงของสโมสร
  • มูเชื่อเฟอร์กี้อ้อนรูนอยู่ผีต่อสำเร็จ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเทวดาแห่งค่าย เรอัล มาดริด ฟันธง สุดท้ายแล้ว เวย์น รูนี่ย์ คงไม่ได้ย้ายไปไหน ชี้โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมจนอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ต่อไปชัวร์ ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" ยันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีการพูดถึงเรื่องอนาคตของ "รูน" แน่นอน
  • คาร์ริคหวังผีแก้ตัวซิวแชมป์ยุโรปในเวมบลีย์
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังชดเชยความผิดหวังจากที่แพ้ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ด้วยการคว้าแชมป์ในปีนี้ ซึ่งประจวบเหมาะจัดที่เมกกะลูกหนัง เวมบลีย์ พอดีด้วย
  • ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว
    "เดอะ ซัน" ล้วงลึกข่าวร้อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็งย้ายทีมมกราคมนี้ แหล่งข่าววงในบอก ยังไงก็ผู้ชนะก็มีคนเดียว และนั่นคือ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้าน เรอัล มาดริด ตาลุกวาว เล็งโละแข้งทิ้งเปิดทาง "หมูรูน" มาผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »