ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่สดุดีต๊อตติเป็นยอดนักเตะ

รานิเอรี่สดุดีต๊อตติเป็นยอดนักเตะ

Posted 19/10/2010 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า ยก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงกัปตันทีม เป็นสุดยอดนักเตะของจริง หลังพาทีมเอาชนะ เจนัว ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เคยพูดแบบนี้มาตั้งแต่ต้นซีซั่นแล้ว พร้อมยันชัดไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันตามข่าวลือแต่อย่างใด

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวยกย่อง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" ว่า เป็นผู้เล่นที่อยู่ในระดับสูงสุดอย่างแท้จริง หลังพาทีมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ เจนัว 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้หนีจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ

 รานิเอรี่ เผยว่า "ต๊อตติ อยู่ในจุดสูงสุดในตอนนี้ ผมเคยพูดแบบนี้มาตั้งแต่ในช่วงต้นฤดูกาลแล้ว เขาซ้อมอยู่ในขอบเขตอยู่เสมอ เขาพลาดการทำประตู แต่ผมก็มีความสุขกับเขามากๆ"

 อดีตกุนซือ เชลซี และบาเลนเซีย ยังได้ปฏิเสธถึงข่าวลือที่ตัวเองมีปัญหากับ ต๊อตติ ด้วยว่า "ผมได้อ่านสิ่งนั้นที่ว่า ต๊อตติ มีปัญหากับผม คุณไม่สามารถเขียนอะไรที่มันไร้สาระมากๆ ได้ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกัปตันทีมของผม ซึ่งเขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ และต้องเจอกับเรื่องที่ผิดพลาดนับพันกับทีมของเขา ในฐานะคนโรม และแฟนบอลโรม่า ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ"

 พร้อมกันนั้น รานิเอรี่ ยังได้ให้ความเห็นก่อนพา โรม่า ลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี กับ เอฟซี บาเซิ่ล ในวันอังคารที่ 19 ต.ค.นี้ ว่า "พวกเขาเป็นทีมที่เล่นตั้งรับได้ดี และมีการโต้กลับเร็วที่ดี พวกเขาเกือบจะได้ผลการแข่งขันที่ดีในการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค เรารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่ง และก็มีจุดอ่อน แต่ผมชอบมากกว่าที่จะพูดถึงเรื่องนี้กับลูกทีมของผม ไม่ใช่ตรงนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »