ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิบรากัดเป๊ปชอบสร้างภาพเหมือนไทเกอร์

อิบรากัดเป๊ปชอบสร้างภาพเหมือนไทเกอร์

Posted 19/10/2010 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ออกโรงแขวะ โจเซป กวาดิโอล่า เจ้านายเก่า อีกรอบ ชี้เป็นพวกชอบสร้างภาพ ไม่ต่างกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลกชาวมะกัน ที่ภายนอกดูดี แต่เบื้องหลังทำเรื่องแย่ๆ ไว้เพียบ บอกการที่พา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ไม่ได้เก่งจริงหรอก เอาใครมาคุมก็ได้แชมป์ เหตุมีนักเตะดีครบเครื่องอยู่แล้ว 

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงเปรียบเทียบ โจเซป กวาดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา ว่าเหมือนกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ที่พยายามสร้างภาพลักษณ์ภายนอกออกมาให้ดูดี แต่เบื้องหลังมีสิ่งแย่ๆ ซ่อนเร้นอยู่ที่คนทั่วไปไม่อาจรับรู้ได้

  อดีตดาวเตะ "บาร์ซ่า" เชื่อ กวาดิโอล่า ไม่ได้สมบูรณ์แบบอย่างที่ทุกคนเห็น โดยระบุว่า "กวาดิโอล่า ต้องการที่จะดูดีต่อสาธารณชน ไทเกอร์ วู้ดส์ ก็เช่นกัน แต่ไม่มีใครหรอกที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นกุนซือฝีมือดี แต่ประสบการณ์น้อยไปหน่อย และก็ยังเด็กเกินไปที่จะบริหารทีมที่มีดาวดัง 22 คนที่มีบุคลิกลักษณะที่แตกต่างกัน มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นทีมที่ไม่มีใครแทบทำให้พวกเขาไม่เป็นแชมป์ได้"

พร้อมกันนั้น อิบราฮิโมวิช ยังชื่นชม โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เตรียมนำทีมปะทะแข้งกับ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ ว่า "มูรินโญ่ เป็นแรงบันดาลใจให้กับผม เขาเป็นผู้ชนะเสมอ เมื่อเขาเข้ามา พอเขาได้แชมป์ จากนั้นเขาก็โบกมือลาพร้อมกับกล่าวคำว่าขอบคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »