ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาควิลานี่หวังหวนติดธงอัซซูรี่-ซบยูเว่ถาวร

อาควิลานี่หวังหวนติดธงอัซซูรี่-ซบยูเว่ถาวร

Posted 19/10/2010 by siamsport

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืมของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้าทำผลงานกลับไปติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งให้ได้ หลังจากเริ่มคืนฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ตูริน พร้อมแสดงความต้องการชัดเจนที่จะทำเรื่องย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบถาวร ในช่วงต้นปีหน้า


     อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลียน ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของแดนมะกะโรนี ประกาศความตั้งใจที่จะขอโชว์ฟอร์มเพื่อพาตัวเองกลับมาติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง พร้อมทั้งหวังด้วยว่าจะได้เปิดฉากเจรจาทำเรื่องย้ายทีมจาก ลิเวอร์พูล มาสู่ถิ่น โอลิมปิก ตูริน แบบถาวรในเดือนมีนาคมหรือเมษายนนี้
 
     ดาวเตะวัย 26 ปี สารภาพกับ ไร สปอร์ต หลังจากยิงประตูแรกในชุด "ม้าลาย" ในเกมถล่ม เลชเช่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ว่า "แน่นอน ผมหวังกลับมาเล่นทีมชาติ เหตุผลหนึ่งที่ผมกลับมา อิตาลี คือ มันทำให้ผมอยู่ในสายตาของโค้ชมากขึ้น ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือเล่นให้ ยูเวนตุส อย่างเต็มที่ และสม่ำเสมอ เวลาทำแบบนั้นได้ ผมเชื่อว่าตัวเองสามารถกลับไปติดทีมชาติ ผมมีลักษณะที่แตกต่างจากเพื่อนร่วมทีม และผมงัดมันออกมาเพื่อช่วยทีม (ที่ ลิเวอร์พูล) ผมต้องชดใช้เพราะอาการบาดเจ็บแต่รวมถึงการไม่ได้เล่นสม่ำเสมอด้วย"
 
     นอกจากนี้ อาควิลานี่ คาดหมายว่าจะได้เซ็นสัญญาถาวรกับ "ยูเว่" ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดย ฟรังโก้ ซาวาย่า เอเยนต์คู่กายของเขาเผยว่า "เรายังหาข้อสรุปตอนนี้ไม่ได้ เพราะเราต้องรอไปจนถึงเดือนมีนาคมหรือเมษายน ถึงจะทำเรื่องย้ายทีมให้เสร็จเรียบร้อยได้ ปัญหาคือยิ่งเขาเล่นได้ดีเท่าไร การลดราคาที่ลิเวอร์พูลอยากให้ก็น้อยลงเท่านั้น คุณก็เห็นแล้วว่าผลงานของ เดอะ เร้ดส์ ตอนนี้ ย่ำแย่แค่ไหน เพราะวันนี้พวกเขาแพ้อีกแล้ว และ รั้งอันดับรองสุดท้ายของตาราง"
 
     "ผมเคยพูดว่า อัลแบร์โต้ ไม่ได้ล้มเหลว และ ตอนนี้ทุกคนก็เห็นแล้วว่ามันเป็นความจริง เขามีความสามารถที่จะเปลี่ยนทีม และผมดีใจไม่เพียงที่ทำประตูได้ แต่เพราะฟอร์มของเขา ผมอยากขอบคุณ (โค้ชยูเวนตุส,ลุยจิ) เดล เนรี่ ด้วยที่พูดถึง อาควิลานี่ ซึ่งทำให้เขามีแรงกระตุ้น ในที่สุดโชคก็เข้าข้างเขาเสียที"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »