ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ชูอาควิลานี่หัวใจยูเว่นัดถล่มเลชเช่

เดลเนรี่ชูอาควิลานี่หัวใจยูเว่นัดถล่มเลชเช่

Posted 19/10/2010 by siamsport

ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกย่องการทำเกมในแดนกลางของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ส่งผลให้นักเตะคนอื่นๆ ในทีมเล่นได้ดีขึ้น หลังเปิดบ้านยำใหญ่ เลชเช่ 4-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

  ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ยกความดีความชอบให้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืมจาก ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ หลังจากมีส่วนช่วยให้ทีมเล่นดีขึ้นในทุกตำแหน่งในเกมเปิดถิ่นโอลิมปิก ตูริน ไล่ถล่ม เลชเช่ 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     ขุนพล "ม้าลาย" ถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้นต่อเนื่องจากผลเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอินเตอร์ มิลาน โดยเดล เนรี่ กล่าวว่า "ทีมกำลังพัฒนาในทุกพื้นที่ อาควิลานี่ ผลักดันตัวเองเข้ามาสู่ทีม เขามีเทคนิคเฉพาะตัว ,มีความเป็นผู้ใหญ่ และทุกคนที่ได้เล่นร่วมกับเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้น ผมยังคิดว่า เฟลิเป้ เมโล่ สามารถมีบทบาทสำคัญในฤดูกาลนี้ และ เขาก็ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ"
 
     อดีตโค้ช คิเอโว่ ยังได้กล่าวถึง อาควิลานี่ และ เมโล่ ที่ต่างทำประตูได้ในนัดนี้ รวมถึง มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบีย ที่มีส่วนถึง 3 ใน 4 ประตู "คราซิช กำลังปรับตัวเข้ากับระบบ และการเคลื่อนไหวหาตำแหน่ง ขณะที่เราต่างช่วยให้เขาทำผลงานออกมา เขาดุดันมากในจังหวะดวลตัวต่อตัว เขารู้วิธีโจมตีพื้นที่ว่างดีจริงๆ และสร้างความเสียหายให้คู่แข่งได้ คราซิช เป็นนักเตะคนสำคัญที่กำลังทำเต็มที่ด้วยลักษณะต่างๆ ของเขา และการสนับสนุนเขาตอนนี้ก็สำคัญมาก แม้เขาไม่เต็มร้อยตลอดก็ตาม"
 
     เลชโช่ มีโอกาสดีๆ ที่จะทำประตูเช่นกัน และ เดล เนรี่ ยืนกรานว่าเป็นเรื่องปกติ "มันคงเป็นการคุยโตเกินไปที่จะพูดว่าเราไม่ปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสทำประตูเลย เราต้องจำไว้ด้วยว่า เลชเช่ อยู่ในทรงที่ดี หลังจากไปเสมอที่ ปาแลร์โม่ และชนะ คาตาเนีย"
 
     ทางด้าน ลุยจิ เด คานิโอ กุนซือทีมเยือน ไม่ขอโบ้ยความพ่ายแพ้ว่าเป็นความผิดของผู้ตัดสินแต่อย่างใด "ผมไม่อาจพูดได้ว่าเราแพ้เกมนี้เพราะผู้ตัดสิน ในแง่แท็กติก ผมชอบเน้นเกมรุกมากกว่า" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »