ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ามูเผยจ่อดึงซีดานร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ช

จ่ามูเผยจ่อดึงซีดานร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ช

Posted 19/10/2010 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด แย้มใกล้ได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน ตำนานดาวเตะชาวน้ำหอม มาร่วมงานเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มทีแล้ว ด้านเจ้าตัวรับเตรียมตกปากรับคำทำหน้าที่ใหม่กับ "ราชันชุดขาว" เต็มที

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า การเจรจาทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมงานในฐานะสตาฟฟ์โค้ช ใกล้ประสบผลสำเร็จแล้ว จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "มันดูเหมือนกับว่าเป็นเรื่องใหญ่เกินไปสำหรับผมที่จะพูดถึงมัน มันเป็นเรื่องของท่านประธานที่จะทำเรื่องนี้ เมื่อพวกเราตัดสินใจลงไปแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบ แต่ผมรู้สึกว่า ซีดาน ใกล้ที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ ซีดาน เป็นส่วนหนึ่งในมรดกของฟุตบอล และ เรอัล มาดริด ผมเชื่อว่าเขาผูกมัดกับฟุตบอล และ เรอัล มาดริด เขาน่าจะมีความสุขกับเรื่องนี้"
 
     ด้านอดีตเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ซึ่งทำงานในฐานะที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ผมสามารถยืนยันกับคุณได้ว่าผมจะร่วมมือกับเขา (มูรินโญ่) ผมจะทำงานกับเขามากกว่าเดิม มันเหมาะผมกับผม เพราะผมต้องการมีส่วนร่วมกับโครงสร้างของสโมสรมากกว่านี้อีกหน่อย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเชื่อเฟอร์กี้อ้อนรูนอยู่ผีต่อสำเร็จ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเทวดาแห่งค่าย เรอัล มาดริด ฟันธง สุดท้ายแล้ว เวย์น รูนี่ย์ คงไม่ได้ย้ายไปไหน ชี้โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมจนอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ต่อไปชัวร์ ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" ยันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีการพูดถึงเรื่องอนาคตของ "รูน" แน่นอน
  • เลออนโวจ่ามูไว้ใจในฝีเท้าเสมอ
    เปโดร เลออน กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อตนได้รับความไว้ใจฝีเท้าจากกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่เสมอ ยันแม้เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรอง ในเกมบุกชนะ มาลาก้า 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากถูกดร็อปจากทีมใน 2 เกมล่าสุด แต่ความสัมพันธ์กับนายใหญ่ชาวโปรตุเกสยังดีเยี่ยม
  • โรนัลโด้ปลื้มซัด2เม็ดบุกทุบมาลาก้า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คุยฟุ้ง หลังซัด 2 ประตูให้ทีมบุกชนะ มาลาก้า 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกรู้อยู่แล้วยังไงก็จะกลับมายิงประตูได้ พร้อมชมฟอร์มการเล่นของ เมซุต โอซิล และบรรดาดาวเตะใหม่ของทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »