ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันกาก้ายังเป็นแข้งสำคัญเรอัล

เฮียมูยันกาก้ายังเป็นแข้งสำคัญเรอัล

Posted 19/10/2010 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยัน ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญเสมอ เชื่อนักเตะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ตลอดเวลา พร้อมรับแมตช์ดวล เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ก็แค่เกมๆ เดียว ไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่านี้

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของ "ราชันชุดขาว" และต้องการให้นักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป
 
     ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดทั้งซีซั่น แต่ก็ยังคงตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายหนี เรอัล เพื่อกลับไปค้าแข้งในลีกเมืองมะกะโรนีอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กล่าวขอบคุณเรื่องนี้เหมือนกับ อาเดรียโน่ กัลเลียโน่ รองประธานสโมสร มิลาน ที่กล่าวขอบคุณ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล กับการดึงตัวเขาออกจาก อิตาลี มาทำหน้าที่ในสเปน
 
     อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "กาก้า คงจะสร้างความแตกต่างให้กับ เรอัล มาดริด เขายังคงเป็นผู้เล่นสำคัญของเรา ผมคงกล่าวขอบคุณเหมือนกับ กัลเลียนี่ ที่พูดกับประธานสโมสรของผม ประมาณว่าขอบคุณที่ช่วยส่งเขา (กาก้า) มาเล่นกับ มาดริด"
 
     ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ เชื่อว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดน จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้กับการเล่นให้ มิลาน หลังทำผลงานได้ย่ำแย่ตอนย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า "เราต้องสู้กับ มิลาน ไม่ใช่สู้กับนักเตะคนเดียว แต่กับ อิบราฮิโมวิช มันแตกต่างกัน ผมรู้จักเขา และในอิตาลีพวกเขาก็รู้จักเขาเป็นอย่างดี ในสเปนพวกเขายังไม่รู้จักเขาดีพอ เขาไม่มีความสุข เขาไม่ใช่คนหยิ่งยโส เขาขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง"
 
     ก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ มิลาน จะส่งกองหน้า 6 ตัวลงเล่นแมตช์นี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้กลัว มาดริด โดย มูรินโญ่ ยอมรับนักเตะที่อันตรายที่สุดของ "รอสโซเนรี่" ก็คือ ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงจอมเก๋า "สำหรับผม พวกเขาสามารถส่งกองหน้า 10 คนลงสนามได้ตราบเท่าที่พวกเขาไม่มี อินซากี้ แต่ถ้าเขาส่ง อินซากี้ ลงสนามมันคงจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเรามากๆ คุณต้องให้ความเคารพกับผู้เล่นทุกคน พวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ ผมไม่อยากให้ ปิ๊ปโป้ ลงเล่น"
 
     นอกจากนี้ "เฮียมู" ยังได้กล่าวถึงเกมที่ เรอัล ต้องเปิดบ้านพบ มิลาน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส ์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันอังคารนี้ว่า "นี่เป็นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ 75 ของผมแล้ว คุณอยากให้ผมพูดอะไรล่ะ ? เรามี 6 คะแนน เราต้องการ 9-10 แต้มเพื่อผ่านเข้ารอบ เราไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาจนตรอก เรารู้สึกสบายๆ กับสถานการณ์นี้ คุณต้องลงเล่นอย่างจริงจังเหมือนกับทุกๆ เกม แต่มันก็แค่เกมหนึ่งเท่านั้น ถ้าเราชนะ พรุ่งนี้ก็เป็นวันพุธ ถ้าเราแพ้ มันก็ยังคงเป็นวันพุธอยู่ดี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูเผยจ่อดึงซีดานร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด แย้มใกล้ได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน ตำนานดาวเตะชาวน้ำหอม มาร่วมงานเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มทีแล้ว ด้านเจ้าตัวรับเตรียมตกปากรับคำทำหน้าที่ใหม่กับ "ราชันชุดขาว" เต็มที
  • มูเชื่อเฟอร์กี้อ้อนรูนอยู่ผีต่อสำเร็จ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเทวดาแห่งค่าย เรอัล มาดริด ฟันธง สุดท้ายแล้ว เวย์น รูนี่ย์ คงไม่ได้ย้ายไปไหน ชี้โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมจนอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ต่อไปชัวร์ ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" ยันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีการพูดถึงเรื่องอนาคตของ "รูน" แน่นอน
  • เลออนโวจ่ามูไว้ใจในฝีเท้าเสมอ
    เปโดร เลออน กองกลาง เรอัล มาดริด เชื่อตนได้รับความไว้ใจฝีเท้าจากกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่เสมอ ยันแม้เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวสำรอง ในเกมบุกชนะ มาลาก้า 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากถูกดร็อปจากทีมใน 2 เกมล่าสุด แต่ความสัมพันธ์กับนายใหญ่ชาวโปรตุเกสยังดีเยี่ยม
  • โรนัลโด้ปลื้มซัด2เม็ดบุกทุบมาลาก้า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คุยฟุ้ง หลังซัด 2 ประตูให้ทีมบุกชนะ มาลาก้า 4-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกรู้อยู่แล้วยังไงก็จะกลับมายิงประตูได้ พร้อมชมฟอร์มการเล่นของ เมซุต โอซิล และบรรดาดาวเตะใหม่ของทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »