ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาซียาสเตือนแข้งชุดขาวอย่าประมาทดินโญ่

กาซียาสเตือนแข้งชุดขาวอย่าประมาทดินโญ่

Posted 19/10/2010 by siamsport

เคร์ กาซียาส นายประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ออกโรงแนะเพื่อนร่วมทีมอย่าได้ประมาทฝีเท้าของ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะชาวแซมบ้าของ เอซี มิลาน เป็นอันขาด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องลงฟาดแข้งกันวันอังคารนี้ บอกแม้เวลานี้จะไม่ใช่ยุครุ่งเรืองของ "เหยินน้อย" แต่พอได้เจอกับทีม "ชุดขาว" ทีไรมักจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาให้เห็นทุกที

     อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวังทีเด็ดของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไว้ให้ดี ในระหว่างการลงดวลแข้งกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
     กาซียาส วัย 29 ปี กล่าวว่า "โรนัลดินโญ่ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ บาร์เซโลน่า เมื่อ 2-3 ปีก่อน เขาได้สร้างความหวาดกลัวให้กับทีมคู่แข่งทั้งหมด รวมไปถึงตัวผมด้วย และมันก็ตื่นตาตื่นใจมากๆ ที่ได้ดูเขาเล่น ตอนนี้เขาไม่ใช่นักเตะคนเดิมเหมือนเมื่อ 4 ปีก่อนแล้ว แต่เมื่อใดก็ตามที่เขาได้เล่นกับ เรอัล มาดริด เขาจะไม่เคยขาดแคลนแรงกระตุ้นเลยสักครั้งเดียว"
 
     "สำหรับ มิลาน มันน่าจะเป็นเกมใหญ่นัดแรกของฤดูกาลสำหรับพวกเขา พวกเขาซื้อนักเตะฝีเท้าระดับโลกมาร่วมทีมหลายคน ทำให้เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ผมเห็นด้วยกับ (โชเซ่) มูรินโญ่ (โค้ช เรอัล มาดริด) เมื่อเขาพูดว่ามันก็แค่เป็นเกมๆ หนึ่ง แต่มันก็ยังคงเป็นเรอัล มาดริด กับ มิลาน อยู่ดีนั่นแหละ" นายทวารชาวเมืองกระทิงดุ กล่าวในที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยั่วใจเซอร์ยื่นเบนซ์บวกเงินแลกรูน
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตัวนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • วัลดาโน่พอใจแนวรุกชุดขาวสุดแจ่ม
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ. เรอัล มาดริด เผยพอใจกับแนวรุกของทีมในเวลานี้ และจะไม่มีการคว้าใครเข้ามาเสริมทัพช่วงปีใหม่แน่นอน หลังมีข่าวลือ "ราชันชุดขาว" สนคว้า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา ร่วมทีม
  • เฮียมูยันกาก้ายังเป็นแข้งสำคัญเรอัล
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยัน ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญเสมอ เชื่อนักเตะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ตลอดเวลา พร้อมรับแมตช์ดวล เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ก็แค่เกมๆ เดียว ไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่านี้
  • จ่ามูเผยจ่อดึงซีดานร่วมทีมสตาฟฟ์โค้ช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด แย้มใกล้ได้ตัว ซีเนดีน ซีดาน ตำนานดาวเตะชาวน้ำหอม มาร่วมงานเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มทีแล้ว ด้านเจ้าตัวรับเตรียมตกปากรับคำทำหน้าที่ใหม่กับ "ราชันชุดขาว" เต็มที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »