ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรม่าไร้4แข้งหลักบู๊บาเซิ่ล

โรม่าไร้4แข้งหลักบู๊บาเซิ่ล

Posted 19/10/2010 by siamsport

โรม่า ต้องไร้ มีร์โก วูชินิช, อาเดรียโน่, เฌเรมี่ เมเนซ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ 4 ผู้เล่นสำคัญ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล วันอังคารนี้ หลังทั้งหมดยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ จะจับคู่ในแดนหน้าร่วมกันต่อไป

  "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะไม่มี มีร์โก วูชินิช, อาเดรียโน่ และ เฌเรมี่ เมเนซ 3 กองหน้าของทีม รวมทั้ง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดรังสตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ บาเซิ่ล คู่แข่งจากสวิตเซอร์แลนด์ ในวันอังคารนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 โรม่า แถลงว่า วูชินิช, อาเดรียโน่, เมเนซ และ เด รอสซี่ ต่างยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้ทั้งหมดพลาดลงสนามในเกมเซเรีย อา นัดล่าสุดที่เอาชนะ เจนัว 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ คาดว่าจะลงยืนเป็นคู่หัวหอกในเกมวันอังคารนี้ ซึ่ง โรม่า ตั้งเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ หลังจากที่เอาชนะ ซีเอฟอา คลูจ คู่แข่งจากโรมาเนีย ในนัดที่แล้ว

โรม่า ปัจจุบันกำลังประกาศขายสโมสร หลังจากมีหนี้สินจำนวนมหาศาลและ ยูนิเครดิต แบงก์ เจ้าหนี้รายใหญ่ ก็กำลังพยายามหาผู้ซื้อ โดยมีรายงานว่าตอนนี้มีถึง 12 กลุ่มที่แสดงความสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »