ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชรับดร็อกอาจชวดดวลสปาร์ตัก

อันเชรับดร็อกอาจชวดดวลสปาร์ตัก

Posted 19/10/2010 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวความหวังในแมตช์พบ สปาร์ตัก มอสโก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ วันอังคารนี้ เนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการป่วย แต่ดีที่ ซาโลมง กาลู กองหน้าตัวจี๊ด หายเจ็บกลับมาพอดี

     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ คงจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมพบ สปาร์ตัก มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ เนื่องจากต้องรักษาตัวให้หายจากอาการป่วย
 
     อาการป่วยของ ดร็อกบา ทำให้เขาพลาดช่วยทีมเป็นแมตช์ที่ 3 ติดต่อกันในศึกฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป โดยก่อนหน้านี้ 2 แมตช์แรกเขาติดโทษแบน ซึ่ง อันเชลอตติ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ผมไม่คิดว่าเขาจะลงเล่นได้ในเกมวันอังคารนี้ เพราะเขาไม่ได้ฝึกซ้อมเลยตลอดทั้งสัปดาห์"
 
     "เขาจำเป็นต้องลงฝึกซ้อม เขาจะอยู่ที่นี่ เขาจะต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการป่วย เราสามารถจัดการเรื่องนี้ได้เพราะเราจะได้ ซาโลมง กาลู ที่ฟิตสมบูรณ์ลงสนาม" กุนซือเลือดอิตาเลียน กล่าว ทั้งนี้ เชลซี จะได้ กาลู กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะถูกเลือกลงสนามแทน ดร็อกบา ในแมตช์ดวล สปาร์ตัก มอสโก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จืด!ตัวเจ็บเพียบบุกมอสโก
    "สิงห์บลู" เชลซี ยังคงไม่มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมทัพที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่จะบุกไปเยือน สปาร์ตัก มอสโก ที่ประเทศรัสเซีย ศึกฟุบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • เจทีไม่หวั่นสิงห์บลูส์ฟอร์มแผ่วนอกบ้าน
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี กร้าวไม่หวั่นฟอร์มฝืด ยามลงสนามนอกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นปัญหา เพราะ "สิงห์บลูส์" ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสุดเหนียวแน่น แม้ทำได้เพียงเจ๊า แอสตัน วิลล่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ รับเกมเยือนหนักไม่ต่างกัน ไม่ว่าต้องเจอทีมบน หรือล่างตารางของลีกเมืองผู้ดีตอนนี้
  • เอสเซียงคุยใจแกร่งไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ เชลซี ยันไม่เคยมีความคิดเรื่องแขวนสตั๊ดในหัวสมองช่วงที่ต้องพักยาว 6 เดือน เหตุมีจิตใจเป็นนักสู้ และยอมแพ้อะไรง่ายๆ พร้อมขอบคุณสโมสรที่ให้ความไว้วางใจต่อสัญญาใหม่ ทั้งที่ตัวเองยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »