ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เพลย์เมกเกอร์สปาร์ตักเจ็บต้นขาวืดบู๊เชลซี

เพลย์เมกเกอร์สปาร์ตักเจ็บต้นขาวืดบู๊เชลซี

Posted 19/10/2010 by

สปาร์ตัก มอสโก เผย อเล็กซ์ จอมทัพตัวเก่ง หมดสิทธิ์ลงฟาดแข้งกับ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้แน่นอนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาในระหว่างลงเล่นเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ดาวเตะตัวเก่งอีก 2 รายอย่าง เวลลิตัน และ ไอเดน แม็คเกียดี้ ชวดบู๊เช่นกัน
 
     วาเลรี่ คาร์ปิน เทรนเนอร์ สปาร์ตัก เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผลการตรวจทางการแพทย์ที่ตรวจอาการเขาไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาระบุว่า ต้นขาของเขามีอาการฉีกเล็กน้อย และเขาจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 7-10 วัน"
 
     นอกจากนี้ สปาร์ตัก ยังจะไม่มี เวลลิตัน หัวหอกตัวเก่งลงล่าตาข่ายในเกมกับ เชลซี หลังยังเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขากลับมาไม่ทัน ขณะที่ในรายของ ไอเดน แม็คเกียดี้ ปีกทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งไม่ได้เล่นในเกมกับ อลาเนีย เนื่องจากบาดเจ็บขานั้น ก็หมดสิทธิ์ลงเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชรับดร็อกอาจชวดดวลสปาร์ตัก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวความหวังในแมตช์พบ สปาร์ตัก มอสโก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ วันอังคารนี้ เนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการป่วย แต่ดีที่ ซาโลมง กาลู กองหน้าตัวจี๊ด หายเจ็บกลับมาพอดี
  • เอร์นานเดซรับค้างคาวยิงผ่านมือแม็คเกรเกอร์ยาก
    ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกตัวเก่ง บาเลนเซีย รับต้นสังกัดต้องเจองานหนักในการเผชิญหน้ากับ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ผู้รักษาประตู กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ยกจอมหนึบทีมชาติสกอตแลนด์ มีการเซฟที่ยอดเยี่ยม และเกมกับ "เดอะ ไลท์บลูส์" จะยากแน่นอน
  • โรม่าไร้4แข้งหลักบู๊บาเซิ่ล
    โรม่า ต้องไร้ มีร์โก วูชินิช, อาเดรียโน่, เฌเรมี่ เมเนซ และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ 4 ผู้เล่นสำคัญ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเซิ่ล วันอังคารนี้ หลังทั้งหมดยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ จะจับคู่ในแดนหน้าร่วมกันต่อไป
  • กาซียาสเตือนแข้งชุดขาวอย่าประมาทดินโญ่
    เคร์ กาซียาส นายประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ออกโรงแนะเพื่อนร่วมทีมอย่าได้ประมาทฝีเท้าของ โรนัลดินโญ่ ดาวเตะชาวแซมบ้าของ เอซี มิลาน เป็นอันขาด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี ที่ทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องลงฟาดแข้งกันวันอังคารนี้ บอกแม้เวลานี้จะไม่ใช่ยุครุ่งเรืองของ "เหยินน้อย" แต่พอได้เจอกับทีม "ชุดขาว" ทีไรมักจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาให้เห็นทุกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »