ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ชี้สปาร์ตักไม่แฟร์ใช้สนามหญ้าเทียม

อันเช่ชี้สปาร์ตักไม่แฟร์ใช้สนามหญ้าเทียม

Posted 19/10/2010 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี โจมตี สปาร์ตัก มอสโก มีข้อได้เปรียบไม่ยุติธรรม ที่ใช้สนามหญ้าเทียมเป็นสังเวียนทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับแข้ง "สิงห์บลูส์" วันอังคารนี้ เหตุคุ้นเคยมากกว่า แถมยังเสี่ยงทำให้ลูกทีมของตนบาดเจ็บ แต่รับสภาพเมื่อ ยูฟ่า ให้ใช้เล่นได้ก็ต้องเล่น

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ออกโรงแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับสนามหญ้าเทียมของ สปาร์ตัก มอสโก ทีมดังในลีกรัสเซีย ก่อนมีคิวต้องไปเยือนแดนหมีขาว เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ วันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังมองว่าเจ้าถิ่นได้เปรียบเกินเหตุ

 อดีตโค้ช เอซี มิลาน ยังเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ เพราะเชื่อว่าพื้นสนามแบบนี้อาจทำให้นักเตะอย่าง ไมเคิ่ล เอสเซียง ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่แล้ว เจ็บเพิ่มได้อีก "เราต้องเอาสนามหญ้าเทียมมาพิจารณาด้วย นักเตะของเราบางคนอย่าง เอสเซียง เขามีอาการบาดเจ็บ และ ไปเล่นที่นั่นก็ไม่ใช่ความคิดที่ดีเลย" 

 "ถ้าเป็นไปได้ ผมก็ไม่อยากให้เขาเล่นสนามแบบนี้ ผมอยากให้เขาพัก เห็นๆ กันอยู่ว่าพวกเขาได้เปรียบ เพราะพวกเขาคุ้นเคยกับการเล่นที่นั่น แต่ผมคิดว่าเราสามารถใช้ทักษะและความสามารถทั้งหมดของเรา สำหรับผมนี่เป็นครั้งแรกที่ทีมของผมเล่นบนสนามแบบนี้ กฏของ ยูฟ่า คือ เป็นไปได้ที่จะเล่นบนสนามแบบนี้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเล่น" อันเชลอตติ กล่าว

 พร้อมกันนี้ "คาร์เล็ตโต้" ยังเผยด้วยว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี่โคสต์ น่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมเปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 23 ต.ค. นี้ โดยเจ้าตัวจะต้องอยู่เรียกความฟิตที่ ค็อบแฮม ต่อไป ขณะที่เพื่อนร่วมทีมเดินทางไป มอสโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชรับดร็อกอาจชวดดวลสปาร์ตัก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวความหวังในแมตช์พบ สปาร์ตัก มอสโก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ วันอังคารนี้ เนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการป่วย แต่ดีที่ ซาโลมง กาลู กองหน้าตัวจี๊ด หายเจ็บกลับมาพอดี
  • สิงห์จืด!ตัวเจ็บเพียบบุกมอสโก
    "สิงห์บลู" เชลซี ยังคงไม่มี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมทัพที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ในเกมที่จะบุกไปเยือน สปาร์ตัก มอสโก ที่ประเทศรัสเซีย ศึกฟุบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • เจทีไม่หวั่นสิงห์บลูส์ฟอร์มแผ่วนอกบ้าน
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี กร้าวไม่หวั่นฟอร์มฝืด ยามลงสนามนอกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นปัญหา เพราะ "สิงห์บลูส์" ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสุดเหนียวแน่น แม้ทำได้เพียงเจ๊า แอสตัน วิลล่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ รับเกมเยือนหนักไม่ต่างกัน ไม่ว่าต้องเจอทีมบน หรือล่างตารางของลีกเมืองผู้ดีตอนนี้
  • เอสเซียงคุยใจแกร่งไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ เชลซี ยันไม่เคยมีความคิดเรื่องแขวนสตั๊ดในหัวสมองช่วงที่ต้องพักยาว 6 เดือน เหตุมีจิตใจเป็นนักสู้ และยอมแพ้อะไรง่ายๆ พร้อมขอบคุณสโมสรที่ให้ความไว้วางใจต่อสัญญาใหม่ ทั้งที่ตัวเองยังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »