ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์เด็ดวางแผนนำฉลามชลแชมป์ปีหน้า

เซอร์เด็ดวางแผนนำฉลามชลแชมป์ปีหน้า

Posted 19/10/2010 by siamsport

 

"เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลั่นปีหน้าจะทำทุกวิธีทาง เพื่อให้ ชลบุรี กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ ในวงการฟุตบอลไทย หลังหมดลุ้นแชมป์ไทยลีก ไปแล้วในฤดูกาลนี้

    หลังจากที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทำได้เพียงแค่เสมอกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปอย่างสนุก 2-2 เก็บเพิ่มได้อีกแค่ 1 แต้ม ทำให้สถานการณ์ล่าสุดของ ชลบุรีในตอนนี้หมดลุ้นแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากพวกเขาตามหลังเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงในขณะนี้อยู่ถึง 4 แต้ม แต่เหลือเกมในมืออีกแค่ 1 นัดเท่านั้น
       
  ล่าสุด "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนในฐานะตัวแทนของทีมชลบุรี ต้องขอโทษแฟนบอลทุกๆ คนด้วยที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกมาครองตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ แต่อยากให้เข้าใจว่าลูกทีมทุกๆ คนสู้อย่างเต็มที่มาโดยตลอด ซึ่งตนเชื่อว่าการที่ทีมไปพลาดเสียแต้มให้กับบรรดาทีมเล็กๆ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมไปไม่ถึงแชมป์ในปีนี้ 
       
  แต่ทั้งหมดนั้นไม่ใช่ข้ออ้าง เพราะมันคือความผิดพลาดที่เราต้องเรียนรู้ และนำกลับไปแก้ไข เพื่อปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ในการเตรียมทีมต่อสู้ศึกฤดูกาลหน้าต่อไป และตนจะพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ ชลบุรี กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลให้ได้อีกครั้งในปีหน้า ในฐานะบิ๊กทีมแห่งประเทศไทย
       
  และสำหรับแผนในปีหน้า ได้มีการวางโครงสร้างต่างๆ ไว้บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงในเรื่องฟิตเนสของนักเตะ ที่ตนต้องการเสริมสร้างร่างกายนักเตะให้แข็งแกร่งมากขึ้น การเฟ้นหานักเตะต่างชาติของแท้ดีๆ เข้าสู่ทีมให้ได้ และที่สำคัญต้องมีการพัฒนาดาวรุ่งให้ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องให้ได้ ตามนโยบายการใช้นักเตะไทยเป็นแกนหลักตามเดิม

เบนเป้าซิวเอฟเอคัพ,โตโยต้า


         ภายหลังจากที่หลุดวงโคจรคว้าแชมป์ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" ไปแล้ว ทำให้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เบนเป้าหมายไปที่การลุ้นสองแชมป์ในศึกฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ" กับฟุตบอล "โตโยต้า ลีก คัพ" ซึ่งเจอศึกหนักกับ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี
       
  ล่าสุดสยามกีฬารายวันได้รับการเปิดเผยจาก "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ถึงเรื่องนี้ว่า "เกมโตโยต้า ลีก คัพ จัดว่าเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่หนักสุด เพราะนัดแรกเราบุกไปแพ้ บางกอกกล๊าส  เอฟซี ดังนั้นก็ต้องกลับมาเอาชนะในบ้านให้ได้ถึง 2 ลูก ขณะเดียวกันก็เป็นทีมที่มีศักยภาพสูสีกันอีกต่างหาก 
       
  ส่วนฟุตบอล "มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010" แม้ว่าเราจะเจอกับทหารบก ทว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะเขาได้ เนื่องจากไปเล่นบ้านเขา อย่างไรก็ตาม ทั้งสองรายการเราต้องคว้ามาได้สัก 1 แชมป์ซึ่งเป็นเป้าหมายของทีมในปีนี้" เซอร์เด็ดกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลฯเซ็งบุรีรัมย์ตี2-2หมดลุ้นแชมป์,โปลิศพัง1-2,พัทยา3-1
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หมดลุ้นแชมป์เรียบร้อยแล้ว หลังพลาดท่าโดน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมาไล่ตีเสมอ 2-2 ทั้งที่นำก่อนถึง 2-0 ด้าน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โชว์ฟอร์มเก่ง ยกพลบุกเชือด "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาบ้าน 2-1 ส่วน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเด็ดหนวด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 3-1 ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • สรุปสถานการณ์ทีมลุ้นแชมป์-ทีมตกชั้นไทยลีก
    การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009-2010 เข้าสู่โค้งสุดท้ายหลังแต่ละทีมแข่งนัดรองสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย ยกเว้น ทีมเมืองทองฯ,บุรีรัมย์-พีอีเอ,เอสซีจี สมุทรสงคราม และ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ยังเหลือแข่งอีก 2 นัด
  • เจ้าท่าดุรัว5-0,กูปรีหนีตาย4-0,ม้านิลฮึด3-3,แข้งเทพร่วง
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังมีฮึดลุ้นหนีตกชั้นต่อ หลังเปิดบ้าน โชว์ฟอร์มเก่ง ไล่ถล่ม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 4-0 ขณะที่ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ได้ วิลสัน โดส ซานโต๊ส กระหน่ำแฮตทริก ช่วยชีวิต ตีเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทดเจ็บ 3-3 ส่วน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด โบกมือลาไทยลีก เรียบร้อยแล้ว หลังพ่าย ทีโอที คาบ้าน 1-2 ขณะที่ การท่าเรือไทย เอฟซี จัดการเลี้ยงส่ง ทหารบก ไปแบบเละเทะ 5-0 ฟุตบอลไทยลีก
  • ไทยลีกพร้อมใจเสนอเพิ่ม18ทีม,บวกค่าเหนื่อยเปา
    สโมสรไทยลีกพร้อมใจ เตรียมเสนอเพิ่มจำนวนทีมปีหน้า เป็น 18 ทีม หลังเห็นการพัฒนาลีกอาชีพของไทยก้าวอย่างรวดเร็ว จนเป็นหนึ่งในอาเซี่ยน ทั้งนี้ต่างเห็นพร้อมต้องกันว่า หากเพิ่มทีมจะเป็นการเพิ่มรายได้ และเพิ่มอาชีพให้กับนักเตะและโค้ช ขณะเดียวกันผู้ตัดสินได้เฮด้วย เมื่อหลายเสียงยกมือให้เพิ่มเงินผู้ตัดสินต่อเกมคนละ 5 พันบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »