ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊กย้ำปีหน้ายังอยู่ปราสาทสายฟ้า

โค้ชแต๊กย้ำปีหน้ายังอยู่ปราสาทสายฟ้า

Posted 19/10/2010 by siamsport

  "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ ยันปีหน้า ตนยังนั้งแท่นเป็นกุนซือใหญ่ของ "ปราสาทสายฟ้า" ต่อไปแน่นอน ส่วนแชมป์ไทยลีกปีนี้ รับจ่าฝูง เมืองทองฯ ถือไพ่เหนือกว่าทุกด้าน ขอพุ่งเป้าแซง ชลบุรี เอฟซี ขึ้นไปจบที่อันดับ 2 ของตารางได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

       เรียกเสียงฮือฮาได้มากทีเดียว สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ได้มีการแต่งตั้ง "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช เข้ามาสู่ทีม ทำให้มีหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า หลังจากจบฤดูกาลนี้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งคนปัจจุบันของทีม จะต้องโดนเด้งออกจากตำแหน่งไป
       
      เรื่องนี้ "โค้ชแต๊ก" ได้ออกมาเปิดเผยว่า การเข้ามาของโค้ชป้ำ ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีของวงการฟุตบอลไทย ที่ได้บุคลากรดีๆ กลับมา และหลังจากที่ได้ตนคุยกับท่าน เนวิน ชิดชอบ ทำให้ยิ่งชัดเจนว่าการทำงานในทีมนั้น หน้าที่ของตนกับโค้ชป้ำจะรับผิดชอบแตกต่างกัน เนื่องจากตนจะมีหน้าที่เป็นโค้ชใหญ่ของบุรีรัมย์ พีอีเอ เพียงอย่างเดียว ซึ่งต่างกับทางโค้ชป้ำ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งผู้จัดการทีม และที่ปรึกษาของทีมเท่านั้น
        
     นอกจากนั้น โค้ชป้ำ ยังต้องดูทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ควบคู่กันไปด้วย อีกทั้งยังต้องวางโครงสร้างต่างๆ รวมไปถึงดูนโยบายหลักของทีมด้วย ดังนั้นตนขอยืนยันว่า ปีหน้าจะยังเป็นคนที่กุมบังเหียน บุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไป
      อย่างไรก็ตาม "โค้ชแต๊ก" ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องสัญญาในการคุมทีมด้วยว่า ตนเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่ยอมรับว่าในการเซ็นไม่ได้ระบุว่า จะต้องอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ไปอีกกี่ปี เนื่องจากที่เข้ามาตนเข้ามาทำด้วยใจจริงๆ
        
     พร้อมกันนี้ "โค้ชแต๊ก" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า แม้ว่ายังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกในอีก 2 เกมที่เหลือ แต่ตนยังไม่อยากไปตั้งความหวังไว้สูงถึงการคว้าแชมป์ในปีนี้ เนื่องจากยังคงเป็น เมืองทองฯ ที่ถือไพ่เหนือกว่าทุกด้าน ดังนั้น 2 เกมที่เหลือขอทำให้เต็มที่เป็นพอ
       
    สำหรับตนนั้นขอมองไปที่การแซง ชลบุรี ขึ้นไปจบในอันดับที่ 2 ของตารางให้ได้ ก็ถือว่า ฤดูกาลนี้ของบุรีรัมย์ พีอีเอ ประสบความสำเร็จแล้ว และนอกจากนี้ขอไปลุ้นในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการที่เหลืออย่างเต็มที่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บางกอกกล๊าสลั่นไม่ขายซารูตะแน่
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นไม่ขาย ฮิโรโนริ ซารูตะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบ ออกจากทีมแน่ หลัง "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ ที่จะขึ้นมาเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า ตามจีบไปร่วมทีมอีกครั้ง
  • เซอร์เด็ดวางแผนนำฉลามชลแชมป์ปีหน้า
    "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลั่นปีหน้าจะทำทุกวิธีทาง เพื่อให้ ชลบุรี กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ ในวงการฟุตบอลไทย หลังหมดลุ้นแชมป์ไทยลีก ไปแล้วในฤดูกาลนี้
  • ชลฯเซ็งบุรีรัมย์ตี2-2หมดลุ้นแชมป์,โปลิศพัง1-2,พัทยา3-1
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หมดลุ้นแชมป์เรียบร้อยแล้ว หลังพลาดท่าโดน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมาไล่ตีเสมอ 2-2 ทั้งที่นำก่อนถึง 2-0 ด้าน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โชว์ฟอร์มเก่ง ยกพลบุกเชือด "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาบ้าน 2-1 ส่วน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเด็ดหนวด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 3-1 ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • สรุปสถานการณ์ทีมลุ้นแชมป์-ทีมตกชั้นไทยลีก
    การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009-2010 เข้าสู่โค้งสุดท้ายหลังแต่ละทีมแข่งนัดรองสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย ยกเว้น ทีมเมืองทองฯ,บุรีรัมย์-พีอีเอ,เอสซีจี สมุทรสงคราม และ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ยังเหลือแข่งอีก 2 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »