ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คุณอยากไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย?

คุณอยากไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย?

Posted 19/10/2010 by MIX

คุณอยากไปเที่ยว (กับ) ปายมั้ย? ฉบับนี้เราจะพาคุณไปเที่ยวโดยที่ไม่ต้องไปถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อไปสัมผัสกับบรรยากาศเทือกเขาทางภาคเหนือที่อุดมไปด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ แต่เราจะพาคุณไปหา ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ที่พาความเซ็กซี่ของเธอมาอวดให้เราเชยชม เธอเคยเป็นสาวดัชชี่ เคยแสดงหนังเรื่อง 32 ธันวา และซิทคอมเรื่อง รักล้นล้น ที่หลายคนพยายามจับจ้องในความสวยของเธออยู่ตลอดเวลา

เวลาที่คุณเห็นตัวเองในหนังครั้งแรกคุณรู้สึกยังไง

ก็อายนะ เขินมาก ไม่กล้าดู ทุกวันนี้เล่นซิทคอมก็ยังอายอยู่เลย แล้วคนรู้จักกันก็จะชอบมาแซว เราก็ยังรู้สึกอายทุกครั้ง

จากสองเรื่องที่เล่นมีความเหมือน และแตกต่างจากตัวจริงมากแค่ไหน

ใน 32 ธันวาเหมือนกับตัวจริงตรงที่เป็นคนยอมเรื่องแฟน แล้วก็ไม่ได้คบคนที่หน้าตา พูดอย่างนี้แล้วดูดีรึเปล่า (หัวเราะ) ส่วนรักล้นล้น จะเป็นคนข่มแฟน แต่ก็จะเหมือนตรงความดุ
ขอ 3คำสั้นๆ สำหรับนิยามความเป็นตัวคุณ เอาให้ครบทั้งที่ดีและไม่ดี
มั่นใจ โมโหง่าย และดุ (หัวเราะ)

ความโมโหง่ายของคุณที่ว่ามันขนาดไหน

ก็ทุกวันกับรถคันข้างหน้า เป็นแบบนี้ทุกวัน แต่มันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ คือไม่ว่าเราจะโมโห วีนหรืออะไร แต่สุดท้ายเราก็ยอมแล้วก็ปล่อยไป เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แล้วก็ไม่ได้เป็นคนโกรธนาน เพราะจะไม่เก็บเอาไปคิดค่ะ
เราเคยเห็นคุณถ่ายแบบมาบ้าง ครั้งนี้ที่มาร่วมงานกับ MiX เป็นอย่างไรบ้าง
ก็สนุกดีค่ะ ปกติปายเคยถ่ายบิกินี่มาแล้ว แล้ววันนี้เป็นการถ่ายที่ไม่ใช่สถานการณ์ที่เป็นทะเล แต่ถ่ายออกมาแล้วก็ชอบ

คุณคิดว่าตัวเองมีเสน่ห์อะไรที่ทำดึงดูดให้คนมาสนใจ
น้อยเหลือเกินนะคะ ก็อาจจะเป็นที่หน้าหรือตา ปายเป็นคนตาดุมาก เพราะฉะนั้นเวลาที่ใช้สายตาอาจจะดูเจ้าชู้ หรือถ้าใช้สายตาก็อาจจะดึงดูดได้

คุณคิดว่าตัวเองเซ็กซี่บ้างรึเปล่า

ไม่เคยคิดว่าตัวเองเซ็กซี่เลย แต่มันเป็นบทบาทที่เราได้รับมากกว่า เวลาปกติไปไหนก็แต่งตัวธรรมดาๆ

ถ้าเราไปบ้านคุณ แล้วไปค้นตู้เสื้อผ้า จะพบชุดอะไรที่เซ็กซี่บ้าง

ถึงปายจะบอกว่าตัวเองไม่เซ็กซี่ แต่ก็เป็นคนที่ชอบเก็บสะสมชุดชั้นในกับชุดว่ายน้ำนะคะ เป็นอะไรที่เยอะมาก จะชอบแบบที่เขาไม่ใส่กัน แต่จะไม่ได้นับว่ากี่ชิ้น ก็จะซื้อมาเรื่อยๆ

เมื่อกี้คุณบอกว่าชอบแบบที่คนไม่ใส่กัน แล้วคุณเอาชุดชั้นในแบบนั้นไปใส่ตอนไหน

พูดจริงๆ นะคะ บางชุดซื้อมาไม่เคยใส่เลย บางตัวก็เป็นแบบที่เซ็กซี่มาก พอใส่ปุ๊บต้องถอดเลย อายตัวเอง (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นบิกินี่ เราก็ยังใส่ไปเที่ยวชายหาดได้ เพราะฝรั่งก็ใส่กัน แต่เราก็จะมีเสื้อคลุม

ดูจากลักษณะแล้ว คุณน่าจะมีคนมาจีบเยอะ

ก็มีบ้างพอสมควร ถ้าถามว่าเยอะสุดในช่วงเวลาหนึ่งก็ประมาณ 10 คนเห็นจะได้ จริงๆ เป็นคนคุยสนุก แต่ถ้าไม่ได้มองหน้าเราจะไม่ยิ้มให้ใคร แต่ถ้าได้คุยจะรู้ว่าเป็นคนที่พูดมาก แล้วก็ตลกเมาท์ทำให้คนที่เข้ามาจะรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนกับเราได้

แล้วคุณรับมืออย่างไรกับ 10 คนที่ว่า

แหม ไม่มีทางอยู่แล้วค่ะที่จะมาพร้อมกัน 10 คน เราก็เลือกที่จะไปกับบางคน บางคนก็แค่คุยกัน ชาตินึงยังไม่ได้เจอกันเลย เพราะคุยแล้วก็รู้ว่าไม่ใช่


                               
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรคประหลาดรุม"ภาษิต"
    "ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท"ผู้ประกาศข่าว-พิธีกรประจําวิกพระราม 4เปิดใจถึงโรคประหลาด"ยาแตกตัวในหลอดอาหาร" โดยเจ้าตัวบอกกับดาราเดลี่ว่าอยากเล่าเพื่อหวังให้เป็นอุทาหรณ์สอนคนอื่นได้อีกเป็นจำนวนมากโดยไก่บอกว่าหลังจากเกิดปัญหาเป็นไข้ไม่สบายแล้วตนก็กินยาโดยไม่ได้ดื่มน้ำตาม ต่อมาตนตัดสินใจไปพบแพทย์ แต่ปรากฏว่าต้องตกตะลึงยกใหญ่ เมื่อตรวจเช็คร่างกาย ได้เจอแผลขนาดใหญ่อยู่บริเวณหลอดอาหาร"จริงๆ ตอนที่จะไปพบแพทย์ก็ยั...
  • แฉคลิป “อ้อม” กับผัวรุมด่าเด็ก 5 ขวบที่เล่นซนไปโดนขา แม้เด็กจะขอโทษแล้วก็ตาม
    เป็นเรื่องซะแล้วสำหรับ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” กับสามี “อาร์ท ศรา จุฑารัตนกุล” เมื่อมีมือดีแค้นฝังหุ่นนำคลิปออกมาแฉในยูทูปเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า มีคนที่ชื่ออ้อมกับอาทไปด่าเด็ก 5 ขวบที่เล่นซุกซุนไปจนเตะขาฝ่ายชายขณะกำลังยืนซื้อของในโรงหนัง แม้ว่าเด็กจะยกมือไหว้ขอโทษแต่ก็ไม่ให้อภัยกลับด่าลามไปถึงพ่อถึงแม่ จนทำเกิดการโต้เถียงกับผู้หญิงที่อยู่ในคลิปซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็ก โดยในคลิ...
  • "ตั๊ก-บงกช"ยังปิ๊ง!เสน่ห์สุดเย้ายวน
    จัดอยู่ในทําเนียบสาวเสน่ห์ร้อนแรงตลอดกาล สําหรับสาวสุดเซ็กซี่ "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" นักแสดงสาวทรงโต ที่มีดีทั้งฝีไม้ลายมือทางการแสดง และหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มล่าสุดนิตยสาร "RUSH" คว้าตัวมาอวดหุ่นสวยสุดเซี้ยะ ให้ดูกันแบบจะจะ มองมุมไหนหนุ่มๆ ก็เห็นพ้องต้องกันว่าเย้ายวนใจเป็นที่สุด
  • "ปุ๊กลุ๊ก" คงคอนเซ็ปต์ดารา งดตอบเรื่องความรัก "อยากให้โฟกัสที่งานค่ะ"
    “ปุ๊กลุ๊ก” ฮอตละครรุม 2 เรื่อง งดออกงานอีเว้นท์ลุยละครลูกเดียว ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวบอกโสด คงคอนเซ็ปต์ดารา "อยากให้โฟกัสที่งานค่ะ"กำลังฮอตเลยทีเดียวสำหรับ“ปุ๊กลุ๊ค ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2553 ที่ ล่าสุดช่อง 7 ก็ป้อนละครให้เล่นถึงสองเรื่องซ้อน ด้านงานอีเว้นท์ก็รุมจองตัวกันเพียบ แต่งานนี้เจ้าตัวขอลุยละครก่อน“ช่วงนี้คงต้องเบรกงานอีเว้นท์ก่อน เพราะเราก้าวมาเป็นนักแสดงก็ต้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »