ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือเดมิเคลิสหนีเสือใต้ชัวร์ช่วงปีใหม่

ลือเดมิเคลิสหนีเสือใต้ชัวร์ช่วงปีใหม่

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

     มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟผมสลวย บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววหารังใหม่ช่วงต้นปีหน้า เมื่อกลายเป็นส่วนเกินของ "เสือใต้" แบบแน่นอนแล้ว โดยมีทีมจาก สเปน. อิตาลี และ อาร์เจนตินา บ้านเกิด สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง

     มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมยุติช่วงเวลา 6 ปีครึ่งในแคว้นบาวาเรีย ด้วยการย้ายออกจากต้นสังกัดช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม 2011  จากรายงานของนิตยสาร คิกเกอร์ ในเยอรมัน เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความสุขนับตั้งแต่ หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาคุมทัพ "เสือใต้" เมื่อปี 2009 และความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาถึงจุดแตกหักระหว่างเกมลีกที่ บาเยิร์น ชนะ ฮันโนเวอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเมื่อ ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น ต้องออกจากสนามหลังจากที่มีอาการบาดเจ็บ กุนซือชาวดัตช์กลับตัดสินใจส่ง อนาโตลี ทีมอสชุค มิดฟิลด์ ลงไปยืนคุมแนวหลังแทน ปล่อยให้ เดมิเคลิส ต้องนั่งตบยุงต่อไป ซึ่งมีการคาดหมายว่าดาวเตะวัย 29 ปี นั้นเตรียมขอยื่นคำร้องย้ายสังกัดในไม่ช้า
 
     มีการอ้างว่า เดมิเคลิส ขอย้ายทีมตั้งแต่ก่อนซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การเจรจาไม่เกิดผลสำเร็จแต่อย่างใด ซึ่งตามรายงานของ เตแซด สื่อเมืองเบียร์ ระบุว่ามีหลายทีมจากสเปน, อิตาลี และ อาร์เจนตินา อยากกระชากลายเซ็นของเจ้าตัวไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »