ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มิลิโต้เดี้ยงชวดช่วยบาร์ซ่าฟัดโคเปนเฮเก้น

มิลิโต้เดี้ยงชวดช่วยบาร์ซ่าฟัดโคเปนเฮเก้น

Posted 20/10/2010 by siamsport

กาเบรียล มิลิโต้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ต้องชวดเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น วันพุธนี้ หลังเจ็บต้นขาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ และคาดว่าจะต้องพักถึง 2 สัปดาห์ 

     ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาจะต้องพักราว 2 สัปดาห์ และน่าจะต้องพลาดลงสนามในเกมลา ลีกา กับ เรอัล ซาราโกซ่า และ เซบีย่า รวมทั้งเกมโกปา เดล เรย์ กับ เกอูต้า ทีมจากศึกเซกุนด้า บี จากการเปิดเผยของ บาร์ซ่า ผ่านเว็บไซต์สโมสร (www.fcbarcelona.cat)
 
     การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม บาร์ซ่า และ เคราร์ด ปีเก้ คู่หูในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่ต้นขา ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เจ็บเอ็นร้อยหวาย
 
     ในเวลานี้ โคเปนเฮเก้น นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ดี มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด ขณะที่ บาร์ซ่า รั้งอันดับ 2 จากการมี 4 คะแนน เหนือกว่า รูบิน คาซาน ที่มี 1 คะแนน และ พานาธิไนกอส ที่ยังไม่มีคะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่คอนเฟิร์มไม่สนย้ายเข้ารูงู
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ยันไม่ย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน ย้ำขอฝากชีวิตไว้ที่ คัมป์ นู ตลอดไป พร้อมส่งคำขอบคุณไปยัง มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" สำหรับคำชื่นชมต่างๆ ที่มีให้มา
  • ปูโยลลั่นบาร์ซ่ายังกระหายชัยชนะเหมือนเดิม
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกให้เกมที่พลิกกลับมาเปิดบ้านเฉือน "ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลงานแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังไม่หมดความกระหายชัยชนะ หรือความสามารถที่จะป้องกันแชมป์ลีกแดนกระทิงดุเอาไว้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน
  • โบยานขอแค่ลูกแรกมั่นใจอีกเพียบตามมา
    โบยาน เกร์กิช หัววหอกเด็กสร้างของ บาร์เซโลน่า กล่าวยอมรับว่า ไม่แแปลกที่จะโดนวิจารณ์ เพราะเปิดซีซั่นมายังยิงไม่ได้สักลูก แต่มั่นใจ ถ้าหากประเดิมยิงประตูแรกได้เมื่อไหร่ จะกลับมายิงได้อย่างสม่ำเสมอแน่นอน
  • ชาบีรับยังเดี้ยงไม่หาย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสภาพ อาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงยังไม่หายขาด แม้โชว์ฟอร์มเด่นเป็นพระเอก ในเกมสยบ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ เผยมีอาการเจ็บเล็กๆ ระหว่างเกม แต่เชื่อว่า อาการปวดจะหายขาดในไม่ช้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »