ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สโลมก้ารับคุมทัพลำบากหลังเสียเอ็งเค่

สโลมก้ารับคุมทัพลำบากหลังเสียเอ็งเค่

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

      เมียร์โก สโลมก้า กุนซือคนหนุ่ม ฮันโนเวอร์ 96 ก้มหน้ารับต้องเจองานมหาหิน กับการคุมทัพนักเตะลงสนามฝึกซ้อม และแข่งขัน หลังลูกทีมทุกคนล้วนใจสลายกับการสูญเสีย โรเบิร์ต เอ็งเค่ ยอดมือกาวอายุสั้น เมื่อปีก่อน

     เมียร์โก สโลมก้า เทรนเนอร์ ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรลูกหนังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ต้องประสบความยากลำบากอย่างหนัก หลังเสีย โรเบิร์ต เอ็งเค่ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ที่ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง เมื่อเกือบ 1 ปีก่อน จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     อดีตกุนซือ ชาลเก้ 04 กล่าวว่า "เรื่องสนุกๆ กลับกลายเป็นประเด็นสำคัญ ผมหัวเราะระหว่างการฝึกซ้อมได้หรือ? ผมฉลองประตูได้หรือ? ผมควรยินดีกับคะแนนที่ได้รับหรือเปล่า? การอธิบายกับนักเตะว่า พวกเขาควรทำอะไร เป็นเรื่องยากเย็นแสนเข็ญที่สุดของผม"
 
     ด้าน ยอร์ก ชมัดต์เค่ ผู้อำนวยการกีฬาทีมดังแห่งถิ่น อาเวเด อารีน่า กล่าวเสริมว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะจัดการกับนักเตะที่อยู่ในอารมณ์หัวใจสลาย โค้ชคนใหม่พบว่า มันเป็นเรื่องยากในการสื่อสารกับนักเตะ"
 
     ทั้งนี้ เอ็งเค่ ถูกพบว่าเสียชีวิตเมื่อ 11 เดือนก่อน หลังจากกระโดดลงไปในรางรถไฟ ห่างจากหลุมศพของลูกสาวสุดที่รัก ในเขต นอยสตัดต์ อัม รูเบนแบร์ก ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองฮันโนเวอร์ เพียง 200 หลาเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เตรียมถกดัตช์หลังทำร็อบเบน-บอมเมลเดี้ยง
    บาเยิร์น มิวนิค และสมาคมลูกหนังดัตช์ เตรียมเปิดฉากเจรจาหาทางออกในกรณีที่ อาร์เยน ร็อบเบน และ มาร์ค ฟาน บอมเมล 2 ดาวเตะตัวเก่ง "เสือใต้" ได้รับบาดเจ็บการการลงรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันพฤหัสบดีนี้ หลังมีข่าว "อัศวินสีส้ม" ฝืนให้นักเตะลงเล่นทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัวอยู่แล้ว
  • คัวร์ซกระตุ้นแข้งไกเซอร์ฯต้องเริ่มทำงานหนัก
    มาร์โค คัวร์ซ กุนซือ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ออกโรงเตือนสติขุนพล "ปีศาจแดงแห่งเบทเซ่นแบร์ก" ต้องเริ่มทำงานหนักและเค้นฟอร์มเก่งได้แล้ว หลังพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คาบ้านในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ร่วงมาอยู่ใกล้โซนตกชั้น ประกาศลั่นทุกคนต้องร่วมมือกันพาทีมกลับมาให้จงได้
  • มากัธกร้าวอยู่ชาลเก้จนกว่าจะคว้าแชมป์
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยันเสียงแข็ง จะสู้กับทีมจนกว่าจะถึงวันที่สโมสรผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครอง หลังปีนี้แค่เริ่มต้นก็ส่อแววหมดหวัง ชนะนัดเดียว แพ้ไป 5 นัด และอันดับอยู่ในโซนตกชั้น
  • ลือเดมิเคลิสหนีเสือใต้ชัวร์ช่วงปีใหม่
    มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟผมสลวย บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววหารังใหม่ช่วงต้นปีหน้า เมื่อกลายเป็นส่วนเกินของ "เสือใต้" แบบแน่นอนแล้ว โดยมีทีมจาก สเปน. อิตาลี และ อาร์เจนตินา บ้านเกิด สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »