ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มปล่อยคัพฟ้า,ขอซื้อมุ้ย-พิชิตพงษ์

พลังเอ็มปล่อยคัพฟ้า,ขอซื้อมุ้ย-พิชิตพงษ์

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ใจถึงเจรจาขอซื้อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จากเมืองทองฯ เสริม หลังปล่อย คัพฟ้า บุญมาตุ่น ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปร่วมทัพ "กิเลนผยอง" แล้ว

       ทำผลงานได้ดีในช่วงเลกสอง จนทำให้อันดับพุ่งขึ้นมาสำหรับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทำให้ทีมมีความหวังที่จะขอลุ้นแชมป์ในปีหน้าได้ ถ้ามีการปรับทำให้ดี
        โดย ขาวผ่อง สิทธิชูชัย เลขานุการทีมเผยว่า ปีนี้ช่วงแรกๆ เรายังจบต้นชนปลายไม่ถูก ทีมเลยออกสตาร์ตไม่ได้ แต่พอเลกสองเราได้เสริมตัวเข้ามาทำให้ทีมดีขึ้น ซึ่งเราจะคงผู้เล่นชุดนี้ไว้ทั้งหมด ยกเว้น คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่จะย้ายทีม ที่เหลือได้เซ็นสัญญาต่อหมดแล้ว โดยตนมองว่าถ้าตัวเก่าอยู่ครบ และเสริมตัวดีๆ เข้ามาอีกทีมก็น่าจะมีลุ้นแชมป์ได้
        "เวลานี้ที่เราอยากจะได้มากคือกองกลางกับหน้า ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ก็อยากจะเจรจาซื้อตัว พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จากเมืองทองฯ และมากกว่านั้น ก็อยากจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา ด้วย ถ้าได้มาจะช่วยให้ทีมลงตัวมากขึ้น แต่ก็คงยากเพราะทั้งสองรายถือเป็นกำลังหลักของเมืองทองฯ ที่คงจะไม่ยอมปล่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม"ทำเสียวไทยลีก ขึ้นฮ.ส่งถ้วยแชมป์
    "อั้ม-พัชราภา" นางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของวงการตกปากรับคำท้า กล้า? ไม่กล้า? ยอมเสี่ยงตายขึ้นเฮลิคอปเตอร์นำถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 มาลงกลางสนามฟุตบอลเพื่อมอบให้กับทีมที่คว้าแชมป์ ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องลุ้นว่าจะเป็นของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด หรือบุรีรีมย์ กันแน่ สำหรับการเสี่ยงตายนำถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยขึ้นฮ. มาในครั้งนี้ยังมีการอุบไต๋ว่าจะให้อั้มโรยตัวถือถ้วยจากบันไดลิงเลียนแบบหนังอินทรีทองหรือไม่อย่างไร แต่ที่แน่ๆ โค้กจะเป็นฝ่ายทุ่มเงินจ่ายค่าตัวนางเอกเซ็กซี่คนนี้ระดับเกินกว่า 6 หลักอยู่แล้ว
  • กิเลนยิ้มร่าจ่อแชมป์ไทยลีก,วางใจปีหน้าเรเน่คุมต่อ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าหลังผลคู่ ชลบุรี เอฟซี กับบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกเสมอ ทำให้ตัดทีม "ฉลามชล" ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ไปแล้ว เหลือแค่ บุรีรัมย์ พีอีเอ เท่านั้น มั่นใจอีกแค่ 1 แต้ม ที่ต้องการทำได้แน่นอน เชื่อหลังจบเกมที่จะไปเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ศุกร์ที่ 22 ต.ค. นี้ ทีมจะได้ฉลองแชมป์กันล่วงหน้า ขณะที่อนาคต เรเน่ เดอซาเยียร์ สดใส หลังน่าจะไม่พลาดพาทีมป้องกันแชมป์เอาไว้ได้แถมอีก 3 รายการก็ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์
  • โค้ชแต๊กย้ำปีหน้ายังอยู่ปราสาทสายฟ้า
    "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ ยันปีหน้า ตนยังนั้งแท่นเป็นกุนซือใหญ่ของ "ปราสาทสายฟ้า" ต่อไปแน่นอน ส่วนแชมป์ไทยลีกปีนี้ รับจ่าฝูง เมืองทองฯ ถือไพ่เหนือกว่าทุกด้าน ขอพุ่งเป้าแซง ชลบุรี เอฟซี ขึ้นไปจบที่อันดับ 2 ของตารางได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว
  • บางกอกกล๊าสลั่นไม่ขายซารูตะแน่
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นไม่ขาย ฮิโรโนริ ซารูตะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบ ออกจากทีมแน่ หลัง "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ ที่จะขึ้นมาเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า ตามจีบไปร่วมทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »