ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อั้มยันค่าตัว6หลักมอบถ้วย,วิชิตย้ำค่าใช้จ่ายไทยลีกไม่เกี่ยว

อั้มยันค่าตัว6หลักมอบถ้วย,วิชิตย้ำค่าใช้จ่ายไทยลีกไม่เกี่ยว

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

     "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดสวย ตอบตกลงเป็นส่วนหนึ่ง ในพิธีการมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก ให้กับทีมแชมป์ฤดูกาล 2010 ส่วนค่าตัวยัน 6 หลักแน่นอน ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นมือช่วยเหลือเต็มที่ แถมปัดค่าใช้จ่าย ทางสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยลีก ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

       หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า นางเอกสาวสุดสวย ฉายา "เซ็กซี่ตัวแม่" ของวงการบันเทิงอย่าง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จะเป็นคนส่งมอบถ้วยแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้กับทีมแชมป์ของฤดูกาล 2010 ด้วยตนเอง โดยลงทุนขึ้นเฮลิคอปเตอร์จากสนามบินสุวรรณภูมิ ทว่าจะไปลงที่สนามไหนนั้น คงต้องดูบทสรุปว่าทีมใดจะคว้าแชมป์ไทยลีก

        ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนางเอกสาวด้วยตนเองว่า ได้ตอบตกลงที่จะเป็นส่วนหนึ่งในพิธีการมอบถ้วยแชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. 2553 นี้อย่างแน่นอน โดย "อั้ม" ได้เตรียมช่างแต่งหน้า พร้อมทีมงานส่วนตัวทั้งหมด ส่วนค่าตัวยืนยันว่าเป็นเลขถึง 6 หลักแน่นอน

        ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องการนำถ้วยให้กับนางเอกสาวชื่อดัง ขึ้นไปบนเฮลิคอปเตอร์ และนำไปลงที่สนามของทีมแชมป์ไทยลีก ว่าพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยมองว่าเป็นสีสันของวันสุดท้าย แห่งฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทย

        นอกจากนั้นยังเผยด้วยว่า นี่เป็นแผนงานของโค้ก ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทางสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่พร้อมจะให้การช่วยเหลือทุกด้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม"ทำเสียวไทยลีก ขึ้นฮ.ส่งถ้วยแชมป์
    "อั้ม-พัชราภา" นางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของวงการตกปากรับคำท้า กล้า? ไม่กล้า? ยอมเสี่ยงตายขึ้นเฮลิคอปเตอร์นำถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 มาลงกลางสนามฟุตบอลเพื่อมอบให้กับทีมที่คว้าแชมป์ ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องลุ้นว่าจะเป็นของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด หรือบุรีรีมย์ กันแน่ สำหรับการเสี่ยงตายนำถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยขึ้นฮ. มาในครั้งนี้ยังมีการอุบไต๋ว่าจะให้อั้มโรยตัวถือถ้วยจากบันไดลิงเลียนแบบหนังอินทรีทองหรือไม่อย่างไร แต่ที่แน่ๆ โค้กจะเป็นฝ่ายทุ่มเงินจ่ายค่าตัวนางเอกเซ็กซี่คนนี้ระดับเกินกว่า 6 หลักอยู่แล้ว
  • อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ.
    อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
  • โถ ทำไปได้ อั้ม พัชราภา
    อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ. ทำไปได้จากรายการ วันหวานยังหวานอยู่
  • ตัวอย่างพระจันทร์ลายพยัคฆ์
    ศุกลวัฒน์ คณารศ, อรรคพันธ์ นะมาตร์, พัชราภา ไชยเชื้อ, จีรนันท์ มะโนแจ่ม Wier Sukollawat, Patcharapa Chaichua, Jui Jiranan

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »