ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูติดใจเอฟเฟ่พร้อมซื้อขาดจากทีมซีเรีย

ปลาทูติดใจเอฟเฟ่พร้อมซื้อขาดจากทีมซีเรีย

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

 

   "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ติดใจฝีเท้า เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าชาวไนจีเรีย ที่ยืมตัวมาจาก ทีมในลีกซีเรีย พร้อมควักงบ 2 ล้านบาท เสนอขอซื้อตัว ส่วน โนงูชิ ปินโต้ นายทวารตัวเก่ง รับสู้ราคากับทีมในลีกอินโดนีเซียไม่ไหว ซึ่งกำลังเจรจากันอยู่

       เดินหน้าเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่ง สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าอย่างเต็มที่ สำหรับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม โดยมีการทาบทามแข้งหลายคนเอาไว้แล้ว รวมถึงการต่อสัญญากับนักเตะที่มีอยู่เดิม โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่โชว์ฟอร์มได้ดี ทางสโมสรก็อยากจะเอาไว้ทั้งหมด และหนึ่งในนั้น ก็คือกองหน้าชาวไนจีเรีย "เอฟเฟ่ โอโบเด้" ซึ่งทางสโมสร ได้ยืมตัวมาเล่นจากทีมในลีกซีเรีย เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลจะต้องปล่อยตัวกลับ

        กระนั้นทางผู้บริหารของสโมสร "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม เผยว่าเราอยากได้ เอฟเฟ่ ร่วมทีมต่อไป โดยยังเหลือสัญญา 8 เดือน และเมื่อหมดแล้ว จะกลับมาร่วมกับเราช่วงเลกสอง แต่ว่าเราก็อยากจะได้ตัวแต่ต้นปีเลย ก็เสนอไปว่าอยากจะซื้อในราคา 2 ล้านบาท ก็กำลังรอดูคำตอบว่าจะต่อรองอย่างไร

        โดยถ้าเรามี เอฟเฟ่ อยู่กับทีมต่อ จะประสานงานกับ บีเรเม และจะมีตัวมาเสริมอีกสองคนในแผงหน้าจะหมดห่วงทันที ส่วนผู้รักษาประตูขวัญใจแฟนบอลปลาทูคะนอง โนงูชิ ปินโต้ ที่มีแนวโน้มว่า จะไม่อยู่ต่อ เพราะมีทีมในลีกอินโดนีเซีย ติดต่อมา

        ในเรื่องนี้ทาง "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม เผยว่า กำลังเจรจากันอยู่ แต่ยอมรับว่าคงสู้ราคาค่าตัวไม่ไหว เพราะลีกอินโดฯ ให้ค่าตัวที่แพงกว่าเราหลายเท่ามาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้มยันค่าตัว6หลักมอบถ้วย,วิชิตย้ำค่าใช้จ่ายไทยลีกไม่เกี่ยว
    "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดสวย ตอบตกลงเป็นส่วนหนึ่ง ในพิธีการมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก ให้กับทีมแชมป์ฤดูกาล 2010 ส่วนค่าตัวยัน 6 หลักแน่นอน ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นมือช่วยเหลือเต็มที่ แถมปัดค่าใช้จ่าย ทางสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยลีก ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด
  • พลังเอ็มปล่อยคัพฟ้า,ขอซื้อมุ้ย-พิชิตพงษ์
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ใจถึงเจรจาขอซื้อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จากเมืองทองฯ เสริม หลังปล่อย คัพฟ้า บุญมาตุ่น ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปร่วมทัพ "กิเลนผยอง" แล้ว
  • ''อั้ม"ทำเสียวไทยลีก ขึ้นฮ.ส่งถ้วยแชมป์
    "อั้ม-พัชราภา" นางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของวงการตกปากรับคำท้า กล้า? ไม่กล้า? ยอมเสี่ยงตายขึ้นเฮลิคอปเตอร์นำถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 มาลงกลางสนามฟุตบอลเพื่อมอบให้กับทีมที่คว้าแชมป์ ในเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.นี้ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องลุ้นว่าจะเป็นของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด หรือบุรีรีมย์ กันแน่ สำหรับการเสี่ยงตายนำถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทยขึ้นฮ. มาในครั้งนี้ยังมีการอุบไต๋ว่าจะให้อั้มโรยตัวถือถ้วยจากบันไดลิงเลียนแบบหนังอินทรีทองหรือไม่อย่างไร แต่ที่แน่ๆ โค้กจะเป็นฝ่ายทุ่มเงินจ่ายค่าตัวนางเอกเซ็กซี่คนนี้ระดับเกินกว่า 6 หลักอยู่แล้ว
  • กิเลนยิ้มร่าจ่อแชมป์ไทยลีก,วางใจปีหน้าเรเน่คุมต่อ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยิ้มร่าหลังผลคู่ ชลบุรี เอฟซี กับบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกเสมอ ทำให้ตัดทีม "ฉลามชล" ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ไปแล้ว เหลือแค่ บุรีรัมย์ พีอีเอ เท่านั้น มั่นใจอีกแค่ 1 แต้ม ที่ต้องการทำได้แน่นอน เชื่อหลังจบเกมที่จะไปเยือน เอสซีจี สมุทรสงคราม ศุกร์ที่ 22 ต.ค. นี้ ทีมจะได้ฉลองแชมป์กันล่วงหน้า ขณะที่อนาคต เรเน่ เดอซาเยียร์ สดใส หลังน่าจะไม่พลาดพาทีมป้องกันแชมป์เอาไว้ได้แถมอีก 3 รายการก็ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »