ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯเอาแน่พร้อมซื้อขาดลีซอ

เทโรฯเอาแน่พร้อมซื้อขาดลีซอ

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

     เผยทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน พร้อมเจรจาซื้อขาด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าที่ยืมมาจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังเข้ามาช่วยทีมในเลกที่สอง จนสามารถหนีจากการตกชั้นได้สำเร็จ

       เอาตัวรอดอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ ทั้งที่สภาพทีมมีปัญหามาตลอด ทั้งเรื่องโค้ชที่เปลี่ยนแปลงถึง 3 คนในปีนี้ และการย้ายออกของแข้งตัวหลัก สำหรับ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งถือว่าผิดเป้าหมายไปเยอะ ทั้งที่เป็นสโมสรยักษ์ใหญ่

        ซึ่งจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมยืนระยะได้ ก็คือการได้ตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ยืมมาจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มาช่วยในเลกที่สอง ทำให้ประสิทธิภาพในกองหน้าสามารถ ที่จะจบสกอร์ได้ดีขึ้นกว่าเลกแรก จนทำให้มองว่าปีหน้าทางทีมน่าที่จะซื้อตัวกองหน้าดีกรีทีมชาติมาจากเมืองทองฯ

        โดยวงใน มีการเผยว่า ทางผู้บริหารได้เรียกตัว ลีซอ เข้าไปสอบถามว่า อยากจะอยู่กับสโมสรเทโรฯ ต่อไปหรือไม่ โดยทางทีมพร้อมที่จะเจรจาซื้อขาด เพราะปีหน้ามีแนวโน้มว่า อานนท์ สังสระน้อย ดาวซัลโวประจำทีมอาจจะย้ายออก เนื่องจากหมดสัญญาในปลายปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธาตรี,จักรพงศ์เนื้อหอมทีมไทยลีกสนดึงร่วมทัพ
    ธาตรี สีหา และ จักรพงศ์ สมบูรณ์ สองนักเตะ "กงจักรพิฆาต" ทหารบก ยังเนื้อหอม แม้ทีมจะตกชั้นไปเล่น ดิวิชั่น 1 แล้ว โดยมีหลายทีมในไทยลีกสนใจดึงไปร่วมทัพ
  • ปลาทูติดใจเอฟเฟ่พร้อมซื้อขาดจากทีมซีเรีย
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ติดใจฝีเท้า เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าชาวไนจีเรีย ที่ยืมตัวมาจาก ทีมในลีกซีเรีย พร้อมควักงบ 2 ล้านบาท เสนอขอซื้อตัว ส่วน โนงูชิ ปินโต้ นายทวารตัวเก่ง รับสู้ราคากับทีมในลีกอินโดนีเซียไม่ไหว ซึ่งกำลังเจรจากันอยู่
  • อั้มยันค่าตัว6หลักมอบถ้วย,วิชิตย้ำค่าใช้จ่ายไทยลีกไม่เกี่ยว
    "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดสวย ตอบตกลงเป็นส่วนหนึ่ง ในพิธีการมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก ให้กับทีมแชมป์ฤดูกาล 2010 ส่วนค่าตัวยัน 6 หลักแน่นอน ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นมือช่วยเหลือเต็มที่ แถมปัดค่าใช้จ่าย ทางสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยลีก ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด
  • พลังเอ็มปล่อยคัพฟ้า,ขอซื้อมุ้ย-พิชิตพงษ์
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ใจถึงเจรจาขอซื้อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กับ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว จากเมืองทองฯ เสริม หลังปล่อย คัพฟ้า บุญมาตุ่น ห้องเครื่องตัวเก่ง ไปร่วมทัพ "กิเลนผยอง" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »