ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิสูตรรับสภาพกูปรีโอกาสตกชั้นไทยลีกสูง

วิสูตรรับสภาพกูปรีโอกาสตกชั้นไทยลีกสูง

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

     วิสูตร วิชายา กุนซือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รับสภาพทีม อาการยังน่าเป็นห่วง มีโอกาสตกชั้นสูง เพราะต้องเก็บชัยเหนือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ได้อย่างเดียว ในเกมวันที่ 20 ต.ค. นี้

       สถานการณ์เริ่มน่าเป็นห่วงแล้ว สำหรับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ปัจจุบันยังอยู่ในโซนตกชั้น โดยมีแต้มตามหลัง ราชนาวี-ระยอง ทีมอันดับ 13 อยู่ถึง 4 คะแนน แม้ทีมศรีสะเกษฯ จะมีเกมอยู่ในมือมากกว่า ราชนาวี-ระยอง 1 นัด แต่พวกเขาจะต้องพบศึกหนัก เมื่อต้องเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันพรุ่งนี้ (20 ต.ค. 53) ซึ่งหากทีมกูปรีอันตราย ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ก็จะต้องตกชั้นจากไทยลีกทันที

        ส่งผลให้ วิสูตร วิชายา กุนซือ ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นกังวลว่า "สถานการณ์ของเราในตอนนี้ นับว่าน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง เพราะหากเราไม่สามารถเอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันพุธนี้ได้ จะต้องตกชั้นทันที ซึ่งผมต้องยอมรับตามตรงว่าเรามีโอกาสสูง ที่จะร่วงจากไทยลีก เพราะการเจอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในช่วงที่พวกเขากำลังลุ้นแชมป์นั้นเป็นเรื่องยาก ที่จะเอาชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯเอาแน่พร้อมซื้อขาดลีซอ
    เผยทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน พร้อมเจรจาซื้อขาด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าที่ยืมมาจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังเข้ามาช่วยทีมในเลกที่สอง จนสามารถหนีจากการตกชั้นได้สำเร็จ
  • ธาตรี,จักรพงศ์เนื้อหอมทีมไทยลีกสนดึงร่วมทัพ
    ธาตรี สีหา และ จักรพงศ์ สมบูรณ์ สองนักเตะ "กงจักรพิฆาต" ทหารบก ยังเนื้อหอม แม้ทีมจะตกชั้นไปเล่น ดิวิชั่น 1 แล้ว โดยมีหลายทีมในไทยลีกสนใจดึงไปร่วมทัพ
  • ปลาทูติดใจเอฟเฟ่พร้อมซื้อขาดจากทีมซีเรีย
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ติดใจฝีเท้า เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าชาวไนจีเรีย ที่ยืมตัวมาจาก ทีมในลีกซีเรีย พร้อมควักงบ 2 ล้านบาท เสนอขอซื้อตัว ส่วน โนงูชิ ปินโต้ นายทวารตัวเก่ง รับสู้ราคากับทีมในลีกอินโดนีเซียไม่ไหว ซึ่งกำลังเจรจากันอยู่
  • อั้มยันค่าตัว6หลักมอบถ้วย,วิชิตย้ำค่าใช้จ่ายไทยลีกไม่เกี่ยว
    "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดสวย ตอบตกลงเป็นส่วนหนึ่ง ในพิธีการมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก ให้กับทีมแชมป์ฤดูกาล 2010 ส่วนค่าตัวยัน 6 หลักแน่นอน ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมยื่นมือช่วยเหลือเต็มที่ แถมปัดค่าใช้จ่าย ทางสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยลีก ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »