ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กย้อยพอใจผลงานโปลิศ,โวปีหน้าติดท็อปไฟฟ์

บิ๊กย้อยพอใจผลงานโปลิศ,โวปีหน้าติดท็อปไฟฟ์

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

     "บิ๊กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานสโมสร อินทรีเพื่อนตำรวจ ยังใจดีสู้เสือยิ้มรับกับสถานการณ์ได้ หากว่าทีมรักจะจบที่อันดับ 10 ในฤดูกาลนี้ แถมยังเผยถึงเป้าหมายปีหน้า ที่จะนำทีมเพื่อประชาชน ก้าวขึ้นมาติด 1 ใน 5 ให้ได้ และยังชม จักรพันธ์ พรใส มีพัฒนาการอันยอดเยี่ยม จนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ได้

       สร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่อง แต่กลับมาสะดุดขาตัวเองในเกมล่าสุดที่ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดบ้านพ่ายให้กับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ไปแบบเฉียดฉิว 1-2 ทำให้พวกเขาจมปลักอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางตามเดิม

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้สอบถามไปยัง "บิ๊กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ว่าพอใจกับผลงานในฤดูกาลนี้หรือไม่ โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมซีเรียสมาก กับผลงานในเลกแรก เพราะคิดมาตลอดว่า ในช่วงที่เล่นในดิวิชั่น 1 สามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้ตลอด ทำให้เมื่อขึ้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก ความคาดหวังจึงสูงมากทีเดียว 

         แต่กลายเป็นว่าทีมมีการเสริมตัวที่ล่าช้า ทำให้นักเตะปรับการเล่นในระบบกันไม่ทัน จึงทำให้ใน 4-5 นัดแรก ไม่ชนะใครเลยจนได้ "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน มาเป็นประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค ซึ่งคอยช่วยเหลือกับ "โค้ชยง" พ.ต.ต.ชัยยง ขำเปี่ยม หลังจากนั้นผลงานเริ่มออกมาดี ทำให้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8 ทว่าเมื่อไม่สามารถเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ได้ ก็ต้องขอเรียกได้ว่า นี่คือฤดูกาลที่ให้เราได้เรียนรู้ในหลายๆ สิ่ง และต้องถือว่าน่าพอใจมากทีเดียว
    

โวปีหน้าขอติดท็อปไฟฟ์

         พร้อมกันนี้ บิ๊กย้อย ได้เผยถึงอันดับในซีซั่นหน้า ที่ทีมงานทุกคนของสโมสร "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ วางเอาไว้ว่า "ตนรู้สึกว่าฤดูกาลนี้ เรากำลังเดินทางมาถูกที่ แต่มันอาจจะช้าไปสักหน่อย จนทำให้อันดับที่ปรากฏออกมานั้นไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น

         อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่า เมื่อซีซั่นใหม่เปิดฉากขึ้น ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคน จะต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับทีมมหาอำนาจในไทยพรีเมียร์ลีก และจำเป็นจะต้องติดอันดับ 1 ใน 5 ให้ได้ แถมในฤดูกาลหน้าตนได้วางงบประมาณการทำทีมไว้ 30 ล้าน ซึ่งน่าจะนำผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เข้ามาช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน"
    

ยาหอมจักรพันธ์พัฒนาการดีเลิศ

         ประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ยังได้กล่าวถึงปีกซ้ายตีนจรวดอย่าง จักรพันธ์ พรใส ที่เล่นได้ดีจนสามารถก้าวไปเล่นในทีม เอเชียน เกมส์ ชุดที่จะเดินทางไปประเทศจีน ต้นเดือน พ.ย.ว่า "ผมภูมิใจมากกับการเล่นฝีเท้าของเขา หลังจากมาอยู่กับเราตั้งแต่อายุ 18-19 ปี และผมได้มีโอกาสเห็นพัฒนาการในฝีเท้าของเขาอย่างต่อเนื่อง"

         "หลังจากติดทีมชาติแล้ว ฝีเท้าของเขายังพัฒนาขึ้นอย่างเรื่อยๆ ทำให้ผมคิดว่านี่คือผลผลิตที่คุ้มค่ากับการที่เราสร้างมาอย่างยิ่ง"    

เตรียมจับมือสวนกุหลาบ นนทบุรี พันธมิตร

         นอกจากนั้น บิ๊กย้อย ยังเผยถึงอะคาเดมี่ของสุภาพบุรุษโล่เงิน ที่เตรียมขยายในอนาคตอันใกล้นี้ว่า ตนกำลังมองหาช่องทางเป็นพันธมิตร กับทีมในระดับอุดมศึกษา เพราะจากการที่เราทำสัญญาเอ็มโอยูกับ ร.ร.สวนกุหลาบ นนทบุรี แล้วเยาวชนส่วนใหญ่เริ่มที่จะเติบโตเพื่อขยายสถานที่ศึกษาออกไป และตอนนี้ตนได้ติดต่อหลายมหาวิทยาลัย ซึ่งจะทราบผลได้ก็คงจะเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิสูตรรับสภาพกูปรีโอกาสตกชั้นไทยลีกสูง
    วิสูตร วิชายา กุนซือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รับสภาพทีม อาการยังน่าเป็นห่วง มีโอกาสตกชั้นสูง เพราะต้องเก็บชัยเหนือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ให้ได้อย่างเดียว ในเกมวันที่ 20 ต.ค. นี้
  • เทโรฯเอาแน่พร้อมซื้อขาดลีซอ
    เผยทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน พร้อมเจรจาซื้อขาด "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าที่ยืมมาจาก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังเข้ามาช่วยทีมในเลกที่สอง จนสามารถหนีจากการตกชั้นได้สำเร็จ
  • ธาตรี,จักรพงศ์เนื้อหอมทีมไทยลีกสนดึงร่วมทัพ
    ธาตรี สีหา และ จักรพงศ์ สมบูรณ์ สองนักเตะ "กงจักรพิฆาต" ทหารบก ยังเนื้อหอม แม้ทีมจะตกชั้นไปเล่น ดิวิชั่น 1 แล้ว โดยมีหลายทีมในไทยลีกสนใจดึงไปร่วมทัพ
  • ปลาทูติดใจเอฟเฟ่พร้อมซื้อขาดจากทีมซีเรีย
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ติดใจฝีเท้า เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าชาวไนจีเรีย ที่ยืมตัวมาจาก ทีมในลีกซีเรีย พร้อมควักงบ 2 ล้านบาท เสนอขอซื้อตัว ส่วน โนงูชิ ปินโต้ นายทวารตัวเก่ง รับสู้ราคากับทีมในลีกอินโดนีเซียไม่ไหว ซึ่งกำลังเจรจากันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »