ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไปใหญ่!ผีหวังฉกตอร์เรสแทนรูน

ลือไปใหญ่!ผีหวังฉกตอร์เรสแทนรูน

Posted 20/10/2010 by siamsport

 "เดอะ สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในอังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาแทน เวย์น รูนี่ย์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยหวังที่จะนำเงินจากการขาย เวย์น รูนี่ย์ จำนวน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) มาเป็นทุนในการซิวตัวดาวยิงชาวสเปน ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผย "ปีศาจแดง" อาจกล้าลงทุนด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเพราะรู้ว่าจะสามารถขายเสื้อของดาวเตะสแปนิชได้ทั่วโลก 

     อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งต่างก็ให้ความสนใจในตัวของอดีตแข้งลูกหม้อ เอฟเวอร์ตัน อยู่ จะเป็นคู่แข่งสำคัญของ "ปีศาจแดง" ในการแย่งคว้าตัวอดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด ไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน
 
     ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของ ตอร์เรส เผยว่า "สำหรับ ยูไนเต็ด แล้ว การที่จะต้องจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อนักเตะสักคนหนึ่ง คงเป็นเรื่องยากที่จะได้รับไฟเขียว แต่พวกเขารู้ว่าเสื้อของ ตอร์เรส จะสามารถขายได้ทั่วโลก มันไม่ใช่ความลับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการ ตอร์เรส ไปร่วมทีม ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียวบอีกอีแวนส์,โอเว่นวืดดวลบูร์ซาสปอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนซดแข้ง บูร์ซาสปอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟมาดนิ่ง และ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงกระดูกเปราะ มีอาการเดี้ยงติดตัว ไม่พร้อมลงสนามทั้งคู่
  • ชุดขาวยั่วใจเซอร์ยื่นเบนซ์บวกเงินแลกรูน
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตัวนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เฟอร์กี้เมินพูดเรื่องอนาคตรูน
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" ยังคงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึกต่อไปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ เพราะล่าสุดบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รูดซิปปากไม่พูดถึงเรื่อง "รูน" ในระหว่างงานแถลงข่าว ยูนิเซฟ แบบดื้อๆ
  • มอยส์หนุนฮ็อดจ์สันใช้เวลาจูนหงส์อีกหน่อย
    เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน วอนทุกฝ่ายให้เวลา รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีเวลาปรับจูนระบบกับสโมสรใหม่อีกหน่อย เชื่อนายใหญ่ "หงส์แดง" กำลังตกเป็นเหยื่อของความคาดหวังมหาศาลจากบรรดา "เดอะ ค็อป" ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »