ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์เฟอร์กี้ยันหนุนน้าซาร์เฝ้าเสาเหมือนเดิม

เซอร์เฟอร์กี้ยันหนุนน้าซาร์เฝ้าเสาเหมือนเดิม

Posted 20/10/2010 by siamsport

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันยังคงไว้วางใจ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์เลือดดัตช์ เหมือนเดิม แม้เพิ่งจะทำพลาด ในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ พวกที่วิจารณ์ "น้าซาร์" ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ เพราะนักเตะโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบมาตลอด

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน ยังคงให้การสนับสนุน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ต่อไป แม้จะทำผิดพลาดอย่างรุนแรง รับบอลหลุดมือ ในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     นายทวารเลือดดัตช์ ทำพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อพยายามจะกระโดดขึ้นเพื่อรับบอลที่ดูเหมือนไม่มีอะไรเลย แต่ดันทำหลุดมือ และกลายเป็นลูกตีเสมอ ชนิดที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ช็อกกันทั้งสนาม แม้ "น้าซาร์" จะโดนวิจารณ์ยับเยินว่า หมดสภาพแล้ว แต่ เซอร์ เฟอร์กี้ ยันพร้อมให้การหนุนหลังอดีตนายทวาร ยูเวนตุส และ ฟูแล่ม เหมือนเดิม
 
     "มันเป็นจังหวะผิดพลาดที่แปลกประหลาดมากๆ แต่อย่าลืมว่า ฟาน เดอร์ ซาร์ ติดทีมชาติฮอลแลนด์  130 แมตช์ และมีอาชีพนักเตะที่สุดยิ่งใหญ่ที่คุณสามารถจินตนาการได้ และเขาก็เคยทำผิดพลาดแบบนั้นมาแล้ว คุณไม่มีสิทธิ์มาวิจารณ์เขา เพราะเขาไม่สมควรต้องเจอกับเรื่องนี้ บางครั้งเราก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แน่นอน แต่มันก็เกิดขึ้น คุณก็แค่ต้องลืมๆ มันไปซะ" กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปใหญ่!ผีหวังฉกตอร์เรสแทนรูน
    "เดอะ สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในอังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาแทน เวย์น รูนี่ย์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยหวังที่จะนำเงินจากการขาย เวย์น รูนี่ย์ จำนวน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) มาเป็นทุนในการซิวตัวดาวยิงชาวสเปน ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผย "ปีศาจแดง" อาจกล้าลงทุนด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเพราะรู้ว่าจะสามารถขายเสื้อของดาวเตะสแปนิชได้ทั่วโลก
  • ผียวบอีกอีแวนส์,โอเว่นวืดดวลบูร์ซาสปอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนซดแข้ง บูร์ซาสปอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟมาดนิ่ง และ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงกระดูกเปราะ มีอาการเดี้ยงติดตัว ไม่พร้อมลงสนามทั้งคู่
  • ชุดขาวยั่วใจเซอร์ยื่นเบนซ์บวกเงินแลกรูน
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตัวนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เฟอร์กี้เมินพูดเรื่องอนาคตรูน
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" ยังคงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึกต่อไปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ เพราะล่าสุดบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รูดซิปปากไม่พูดถึงเรื่อง "รูน" ในระหว่างงานแถลงข่าว ยูนิเซฟ แบบดื้อๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »