ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลเชื่อเอ็นอีเอสวีนำหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่

โคลเชื่อเอ็นอีเอสวีนำหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่

Posted 20/10/2010 by siamsport

โจ โคล มิดฟิดล์จอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ เอ็นอีเอสวี สามารถนำ "หงส์แดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งชัวร์ๆ รับแฮปปี้สุดๆ ที่ปัญหาต่างๆ นานา สามารถหาทางออกได้สำเร็จ 

 โจ โคล กองกลางเทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า กลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ซึ่งเป็นเจ้าของทีมรายใหม่ "หงส์แดง" จะสามารถนำพาสโมสรกลับคืนสู่จุดสูงสุด และประสบความสำเร็จอย่างที่เคยเป็นมาในอดีตได้อีกครั้ง หลังจากเข้าพบ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ผู้นำกลุ่ม เอ็นอีเอสวี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     เฮนรี่ และ โธมัส เวอร์เนอร์ ประธาน เอ็นอีเอสวี พบปะพูดคุยกับบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันดังกล่าว พร้อมกับเปิดเผยแผนการสำหรับอนาคตอย่างคร่าวๆ ให้ทุกคนได้ทราบ โดยดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวว่า "เรามีความสุขมากที่ทุกอย่างสามารถหาทางออกได้แล้ว และทำให้สโมสรเดินหน้าอย่างมีทิศทางอีกครั้ง"
 
     "ผมก็รู้ว่า แฟนๆ ของเราก็มีความสุขเช่นกัน พวกเขาดูจริงใจ พวกเขาทำงานด้วยความรู้สึกคลั่งไคล้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่า พวกเขาจะช่วยผลักดันเราให้กลับไปยืนตรงจุดเดิมได้อีกครั้ง" อดีตมิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเครับแปลกใจสถานการณ์หงส์หนีตกชั้น
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับงงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็นสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล อดีตสโมสร ต้องร่วงอยู่ในอันดับรองบ๊วยในตอนนี้ ชี้ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่ควรจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่เชื่อ "หงส์แดง" จะกลับมาได้อย่างแน่นอน
  • ลือไปใหญ่!ผีหวังฉกตอร์เรสแทนรูน
    "เดอะ สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในอังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาแทน เวย์น รูนี่ย์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยหวังที่จะนำเงินจากการขาย เวย์น รูนี่ย์ จำนวน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) มาเป็นทุนในการซิวตัวดาวยิงชาวสเปน ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผย "ปีศาจแดง" อาจกล้าลงทุนด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเพราะรู้ว่าจะสามารถขายเสื้อของดาวเตะสแปนิชได้ทั่วโลก
  • มอยส์หนุนฮ็อดจ์สันใช้เวลาจูนหงส์อีกหน่อย
    เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่ง เอฟเวอร์ตัน วอนทุกฝ่ายให้เวลา รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มีเวลาปรับจูนระบบกับสโมสรใหม่อีกหน่อย เชื่อนายใหญ่ "หงส์แดง" กำลังตกเป็นเหยื่อของความคาดหวังมหาศาลจากบรรดา "เดอะ ค็อป" ในตอนนี้
  • ลือหงส์เตรียมปาดหน้าผีคว้าเดฟูร์ร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว สตีเว่น เดฟูร์ จอมทัพตัวเก่ง สตองดาร์ ลีแอช ไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดเปิดรอบสอง แม้ต้นสังกัดนักเตะจะพร้อมปล่อยตัวให้ "ปีศาจแดง" มากกว่าก็ตาม เชื่อไม่ว่า รอย ฮ็อดจ์สัน จะได้คุมทีมต่อไปหรือไม่ "หงส์แดง" ก็พร้อมคว้าตัวมาร่วมทีมทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »