ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟล็อคคารี่ปลื้มลาซิโอผลงานสุดแจ่ม

ฟล็อคคารี่ปลื้มลาซิโอผลงานสุดแจ่ม

Posted 20/10/2010 by siamsport

แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ ดาวยิงเลือดอิตาเลียนของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ยิ้มกริ่มในฟอร์มอันสุดร้อนแรงของต้นสังกัด หลังบุกทุบ บารี่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางกลับมาอีกครั้ง

      แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่ ศูนย์หน้าลาซิโอ ให้สัมภาษณ์แสดงความเชื่อมั่นว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาเพิ่งผ่านบททดสอบที่สำคัญ หลังจากบุกสอนเชิง บารี่ 2-0 ที่สนามซาน นิโกล่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา กลับมาทวงตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกครั้ง
 
     หัวหอกวัย 28 ปี เป็นผู้สังหารประตูที่ 2 ของเกมนี้ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ สกายสปอร์ต อิตาเลีย ว่า "เราลงเล่นในเกมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ และทุกคนก็ต้องการเล่น เรารู้ว่าต้องไม่เปิดพื้นที่ว่างให้บารี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแดนหน้า เรารอจังหวะจากพวกเขา พยายามโจมตีด้วยการเปิดเกมสวนกลับเร็ว เราสามารถทำได้ตามนั้น การเล่นของเราแสดงให้เห็นว่าสมควรได้รับ 3 แต้ม มันเป็นบททดสอบสำหรับการเติบโตของทีม ซึ่งเราก็ผ่านมันไปได้"
 
     เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความรู้สึกที่ได้อยู่ในตำแหน่งผู้นำของตาราง ฟล็อคคารี่ ที่เพิ่งถูกซื้อตัวจากเจนัว มาแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ ตอบกลับว่า " แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่วิเศษ แต่เรารู้ว่าการอยู่ตรงนี้ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นฤดูกาลของเรา เป็นเหมือนทุกครั้งที่ทีมอื่นยังเหนือกว่าเรา หลายทีมมีนักเตะให้เลือกใช้งานมากกว่าเรา และมีความมุ่งมั่นที่จะสู้มากกว่า"  
 
     "เราหวังที่จะได้รับความพอใจ และความเข้าใจตลอดการแข่งขัน มองเพียงแค่เกมต่อเกม นั่นคือสิ่งที่จะเป็นในฤดูกาลนี้ของเรา ตอนนี้มันยังคงเป็นเรื่องยากที่จะให้ความเห็นอะไร" อดีตดาวยิงเจนัว และอตาลันต้า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่ชูอาควิลานี่หัวใจยูเว่นัดถล่มเลชเช่
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกย่องการทำเกมในแดนกลางของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ส่งผลให้นักเตะคนอื่นๆ ในทีมเล่นได้ดีขึ้น หลังเปิดบ้านยำใหญ่ เลชเช่ 4-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อาควิลานี่หวังหวนติดธงอัซซูรี่-ซบยูเว่ถาวร
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ตัวยืมของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตั้งเป้าทำผลงานกลับไปติดทีมชาติอิตาลีอีกครั้งให้ได้ หลังจากเริ่มคืนฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ตูริน พร้อมแสดงความต้องการชัดเจนที่จะทำเรื่องย้ายจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบถาวร ในช่วงต้นปีหน้า
  • ปาโต้แฮปปี้หายเจ็บกลับมายิงให้ทีมคว้าชัย
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิง เอซี มิลาน เผยสุดแฮปปี้ที่หายเจ็บกลับมายิงประตูให้ทีมชนะ คิเอโว่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือ 3 คะแนนของทีม พร้อมยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คู่หูในแดนหน้า จ่ายบอลให้อย่างยอดเยี่ยม และมีการประสานงานกันที่ดี
  • เบนิเตซยันร่วมวงชอปเปิดตลาดหน้าหนาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยเดือนมกราคมนี้ทีมต้องมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ หลังโชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ชนะ กายารี่ ได้แค่ประตูเดียว พร้อมรับงานหนักแน่ในเกมต้อนรับ สเปอร์ส วันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »